ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กอ๊อด ให้กำลังใจแข้งช้างศึกยู23 ก่อนบู๊มองโกเลีย วันนี้
ช้างศึกยู23
บิ๊กอ๊อด
ช้างศึกยู23

บิ๊กอ๊อด พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ให้กำลังใจแข้งช้างศึก U23 ก่อนลุย มองโกเลีย วันนี้ 19.00 น.ที่สนามศุภชลาศัย ในช่วงเย็นวันนี้

“วันนี้ถือโอกาสมาเยี่ยมเยียน แคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย U23 ที่โรงแรม เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อดูความเป็นอยู่ ความพร้อมของนักกีฬาที่กำลังเตรียมตัวทำการแข่งขันแมตช์แรกกับทีมชาติมองโกเลีย ที่สนามศุภชลาศัย ในช่วงเย็นวันนี้”

“การมาดูในวันนี้ก็ได้เห็นสิ่งที่สร้างความสบายใจให้ตัวผมเอง เพราะทั้งนักกีฬา, โค้ชผู้ฝึกสอน และผู้จัดการทีม คุณ วทันยา วงษ์โอภาสี ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ผู้จัดการดูแลเอาใจใส่ โค้ชผู้ฝึกสอนก็ตั้งใจ ทุ่มเท นักกีฬาก็มีระเบียบวินัย จากการสอบถาม การเก็บตัวที่โรงแรมเมอริเดียนแห่งนี้ ที่มีอาหารอร่อย ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมชาติไทย U23 ก็ได้บอกกับน้องๆว่า ให้ตั้งใจทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย ถึงจะเป็นรุ่น U23 แต่เกียรติ ศักดิ์ศรี ที่ได้รับจากการเป็นนักกีฬาไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าทีมชาติชุดใหญ่ เพราะเป็นหน้าตาของประเทศไทยเช่นกัน”

“ก็บอกน้องๆให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองในฐานะตัวแทนของคนไทยทั้งชาติ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ตัวเอง วงษ์ตระกูลและอนาคตของทุกคน การเป็นนักกีฬาที่ดีต้องมีวินัย เชื่อฟังโค้ช ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ถึงจะเป็นนักกีฬาที่ดีและชนะคู่แข่งได้”

“ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อย ทุกคนพร้อม ในฐานะที่เป็นนายกสมาคมฯ พร้อมที่จะสนับสนุนและมอบรางวัล หากน้องๆทำผลงานได้ดี ทำให้คนไทยมีความสุข ที่สำคัญอยากบอกแฟนบอลชาวไทยว่า ทีม U23 คืออนาคตของทีมชาติไทย อยากให้ทุกคนช่วยกันเชียร์ ทั้งที่สนาม ที่บ้าน ก็ถือว่าแรงใจของท่าน จะเป็นขวัญกำลังใจที่ช่วยให้นักกีฬามุ่งมั่นและตั้งใจ สร้างรอยยิ้มให้คนไทย เชิญชวนทุกท่านมาให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย U23 วันนี้ 1 ทุ่มตรงที่สนามศุภชลาศัย ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี แรงใจของท่านก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทยครับ”

ข้อมูลและภาพ : ฟุตบอลทีมชาติไทย