ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กอ๊อด เปิดโผเชิ๊ตดำ เป่าคู่บิ๊กแมตซ์ บุรีรัมย์ VS เอสซีจี เมืองทองฯ
โพสต์รูปภาพ
บิ๊กอ๊อด
โตโยต้า ลีกคัพ

บิ๊กอ๊อด เปิดโผเชิ๊ตดำ เป่าคู่บิ๊กแมตซ์ บุรีรัมย์ VS เอสซีจี เมืองทองฯ

การแข่งขันศึกฟุตบอลลีกคัพ 2017 รอบ 8 ทีม สุดท้าย ที่จะมีขึ้นในเย็นวันนี้ (11 ต.ค.) มีโคตรบิ๊กแมตช์ โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก จะเปิดรังไอ โมบาย สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไทยลีก ซึ่งเป็นคู่รักคู่แค้นกัน โดยคู่นี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 18.00 น. ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสดให้ชมกัน

ล่าสุด “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยเกี่ยวกับคณะผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ใน 4 คู่

โดยเฉพาะเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านพบกับเอสซีจี เมืองทองฯว่า ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ขอยืนยันว่าคณะกรรมการฯได้เฟ้นหาผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในการทำหน้าที่ ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบเอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งผู้ตัดสินทั้ง 4 คน จะอยู่ในระดับฟีฟ่าทั้งหมด เพื่อให้ไม่เกิดความลำเอียงโดยเด็ดขาด

ซึ่ง เกมนี้ผู้ตัดสินที่จะลงตัดสินเป่าเป็นเปาฝีมือดี   อย่าง ภูมิรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินดีกรีฟีฟ่า

ที่เจ้าตัวแจ้งเกิดในเกมไทยลีกที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เอสซีจี เมืองทอง 2-2 ในซีซั่น2015 ซึ่งรับเงินเดือนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลในฐานะผู้ตัดสินอาชีพ 1 จาก 3 ราย ที่มีอยู่ขณะนี้

 โตโยต้า ลีกคัพ2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย หากเสมอกันใน 90 นาที จะต่อเวลาพิเศษ 30 นาทีเพื่อหาผู้ชนะ หากยังเสมอกันอีกจะดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะต่อไป
ทีมชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ จะคว้าถ้วยไปครองพร้อมเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาท และสิทธิ์ในการไปเล่นฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ และ โตโยต้า พรีเมียร์คัพ
ส่วนการแข่งขันลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย อีก 3 คู่ที่เหลือมี “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เริ่ม 18.00 น. ที่สนามธูปะเตมีย์ (ทรูสปอร์ตเอชดี และทรูสปอร์ต 6 ถ่ายทอดสด)
“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เริ่ม 19.00 น. ที่มิตรผล สเตเดียม (ทรูสปอร์ตเอชดี 4 และทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด)
และ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด พบ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เริ่ม 19.00 น. ที่สิงห์ สเตเดียม (ทรูสปอร์ตเอชดี 3 และทรูสปอร์ต 3 ถ่ายทอดสด)