ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กอ๊อด ร่อนหนังสือถึง ผบ.ตร. วอนช่วยแก้ปัญหาการล็อคผลบอล
โพสต์รูปภาพ
บิ๊กอ๊อด
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

“บิ๊กอ๊อด” พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ส่งหนังสือถึง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ วอนแก้ปัญหา แก้ไขปัญหาการกำหนดผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในทุกรายการล่วงหน้า

โดยหนังสือจาก พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ได้ส่งถึง  พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เพื่อต้องการให้เข้ามาร่วมมือแก้ไขปัญหาการล็อคผลฟุตบอล เนื่องจากสโมสรกีฬาฟุตบอล กรรมการผู้ตัดสิน นักกีฬาฟุตบอล ผู้เกี่ยวข้อง และการพนันฟุตบอล เป็นต้นเหตุ

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอความร่วมมือและการสนับสนุนแก้ไขปัญหาการกำหนดผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในทุกรายการล่วงหน้า
……………………..………..
ที่ ฟ. 1061 /2560
20 พฤษภาคม 2560

เรื่อง ขอความร่วมมือและการสนับสนุนแก้ไขปัญหาการกำหนดผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในทุกรายการล่วงหน้า

เรียน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีนโยบายที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องการกำหนดผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในทุกรายการล่วงหน้า อันสืบเนื่องจากสโมสรกีฬาฟุตบอล กรรมการผู้ตัดสิน นักกีฬาฟุตบอล ผู้เกี่ยวข้อง และการพนันฟุตบอล เป็นต้นเหตุ อย่างจริงจัง ซึ่งสมาคมฯ ตระหนักดีว่า สมาคมฯ ไม่อาจแก้ไขปัญหานี้ได้โดยลำพัง

ดังนั้น จึงใคร่ขอความร่วมมือและการสนับสนุนจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงาน
เกี่ยวข้องและมีความพร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ ตลอดจนมีอุปกรณ์เครื่องมือที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ที่สามารถนำมาใช้สนับสนุนให้นโยบายฯ ดังกล่าวข้างต้น สามารถบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ตามที่ต้องการได้ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยต่อไป จนเป็นที่ยอมรับของแฟนบอลชาวไทยและอารยประเทศ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสมาคมฯ หวังว่าคงได้รับความร่วมมือจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นอย่างดียิ่ง และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
ในพระบรมราชูปถัมภ์