ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กอ๊อด ตรวจความคืบหน้า ที่ทำการสมาคมฯแห่งใหม่
โพสต์รูปภาพ
สมาคมกีฬาฟุตบอลmin

 

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.00 น. พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งใหม่ เพื่อทำการตรวจสอบความคืบหน้าของการก่อสร้าง

ล่าสุดการก่อสร้าง และปรับปรุงอาคารที่ทำการภายนอกนั้นเสร็จหมดเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงภายในที่ต้องเก็บรายละเอียดและตกแต่งแต่ละห้องเพื่อพร้อมสำหรับการย้ายเข้ามาทำงาน คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

“ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ได้รับความกรุณาจากผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้พื้นที่บริเวณอาคาร 40 ปี ของการกีฬาแห่งประเทศไทยหัวหมาก บนเนื้อที่ประมาณ 7-800 ตารางเมตร เพื่อใช้ดัดแปลงปรับปรุงเป็นสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในอนาคต”

“การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงดำเนินการ ขออนุญาตก็ใช้เวลาประมาณหกเดือนเศษ ก็คิดว่าในกลางเดือนกุมภาพันธ์ก็จะสามารถย้ายเข้ามาใช้อาคาร 40 ปี เป็นสถานที่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้ ต้องขอบพระคุณ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง และกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา”

“ในอาคารนี้ประกอบไปด้วย ห้องประชุมขนาด 34 ที่นั่ง, ห้องผู้สื่อข่าว, ร้านค้าของที่ระลึกทีมชาติ, ชั้นบนเป็นที่ทำงานซึ่งประกอบด้วยฝ่ายต่างๆ รูปแบบการจัดก็จะเป็นออฟฟิศสมัยใหม่ที่ใช้โต๊ะทำงานร่วมกัน เจ้าหน้าที่ก็พบโน๊ตบุ๊คมาทำงาน ไม่มีที่เฉพาะเจาะจง มีห้องทำงานของผม, เลขา และอุปนายกคนอื่นๆ”

“พื้นที่ที่ใช้ก็ยังไม่เพียงพอ เรายังไปเช่าอาคารจิตอุทัยที่อยู่ตรงข้ามการกีฬาแห่งประเทศไทย อยู่ห่างประมาณ 3-400 เมตร เพื่อให้ฝ่ายผู้ตัดสิน และก็ฝ่ายที่คิดว่าไม่ต้องทำงานร่วมกับคณะทำงานสมาคมฯทุกวันใช้เป็นที่ทำงาน ที่ผมขอความกรุณาจากท่านผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย และไปเช่าอาคารจิตอุทัยนั้น เพราะว่าทุกอย่างทำงานอยู่ใกล้ๆกัน มีอะไรจะได้ประสานงานกันได้สะดวก”

 

สมาคมmin

 

ข้อมูลจาก : fathailand