ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กอ๊อด แถลงข่าวก่อนศึก ฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศ
บิ๊กอ๊อด
พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมืองทอง พบ เชียงราย

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ ห้องมรกต ชั้น3 โรงแรม ดิ เอ็มเมอรัลด์ รัชดา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2017 ระหว่าง สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด

การแถลงข่าวครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วย ตัวแทนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด

ภายในงานแถลงข่าว พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ทีมฟุตบอลสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สามารถฟันฝ่าเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ในปีนี้ ทั้งสองทีมเป็นทีมที่โด่งดังมีชื่อเสียง มีนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ ทั้งเชียงรายและเมืองทอง”

“การแข่งขันกีฬาฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ เกิดขึ้นเพราะอุปการะของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และสปอนเซอร์ทุกๆสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนถ้วยใบนี้มาเป็นระยะเวลานาน ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็ต้องขอขอบคุณ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ผลการแข่งขันจะออกมาแบบใด สิ่งที่แฟนบอลชาวไทยจะได้เห็นคือการแข่งขันที่ตื่นเต้น เร้าใจ ที่ทั้งสองทีมมีนักกีฬาที่มีคุณภาพ ฝากสื่อมวลชน ช่วยประชาสัมพันธ์ไปยังแฟนบอลชาวไทยให้เข้าไปดูเกมนี้ให้ได้ โดยเฉพาะแฟนบอลของทั้งสองทีมให้มาเชียร์กันเยอะๆ เสียงเชียร์ของท่านจะทำให้ทีมมีกำลังใจในการคว้าชัยชนะในรายการนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย และ สปอนเซอร์ท่านอื่นจะให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลอย่างต่อเนื่องและต่อไป”

“สุดท้ายก็ขออวยพรให้ทั้งสองทีมได้รับชัยชนะและถ้วยชนะเลิศ แต่ผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียว ก็หวังว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ทีมที่แข็งแกร่งเท่านั้น ทีมที่มีความสามารถสูงสุดเท่านั้น ก็ขอให้ทั้งสองทีมโชคดีครับ”

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันที่ สนาม ศุภชลาศัย ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น.

ข้อมูลและภาพ Fair