ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันบิ๊กพี่เสือ ออกโรงยันชัด เลวานฯ อยู่กับทีมล่าตาข่ายต่อซีซั่นหน้า
Robert Lewandowski
Robert Lewandowski

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการยืนยันแล้วว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หอกเลือดโปลจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้านี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวเตะวัย 29 ปีอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว 4 ฤดูกาลเขานั้นตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเจ้าตัวยังเพิ่งจะทำการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮน์เกส

อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ ออกมากล่าวกับ สปอร์ตบิลด์ ว่า “ไม่มีอะไรจะต้องกังวลเรื่องของอนาคต เลวานดอฟสกี้ และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ บาเยิร์น หรอก”

“เรานั้นต่างก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมากต่อกันมาโดยตลอด พวกเรารู้ดีว่าจะได้อะไรจากเขา ผมมีความพอใจเป็นอย่างมากที่เรามีสัญญาระยะยาวกันอยู่ ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงอะไรเลย ซีซั่นหน้าเขาจะเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปด้วย”

“อย่าไปตื่นตูมกับเรื่องฟอร์มของเขา เขาคือสุดยอดศูนย์หน้าคนนึงของโลก สถิติทุกปีเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เราได้เห็นอยู่ ไม่ว่าจะตอนไหนหากเขาเกิดผิดฟอร์มยิงไม่ได้สัก 2-3 นัดขึ้นมานั่นมันไม่ใช่ปัญหาหรอก”

เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยังคงมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปถึงปี 2021 โดยในฤดูกาลนี้นั้นเขาทำไปแล้ว 40 ประตูในทุกรายการ