ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กป๋อม ชื่นชมเด็กสร้างแจ้งเกิด
โพสต์รูปภาพ
บิ๊กป๋อม
บิ๊กป๋อม

บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ชื่นชมฟอร์มการเล่นของทัพฟุตซอลทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มถล่มบรูไนไปแบบขาดลอย คว้าแชมป์กลุ่มเอ เข้ารอบรองไปพบกับ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2017

บิ๊กป๋อม กล่าวถึงผลงานของทีมไทยในเกมนี้ว่า เป็นที่น่าชื่นใจสำหรับฟอร์มการเล่นที่แสดงให้เห็นในวันนี้ซึ่งทั้งเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์สวยงาน และสามารถเล่นเอนเตอร์เทนผู้ชมได้เป็นอย่างดีด้วย ซึ่งนโยบายเกี่ยวกับการเอานักเตะดาวรุ่งดวงใหม่ลงมาเล่นในรายการนี้ และเราเฝ้าคอยดูการเติบโตของพวกเขาที่จะก้าวขึ้นมาในอนาคตถึงตรงนี้ก็ถือว่าน่าพอใจ นักเตะอย่าง โมฮัมเหม็ด อุสมานมูซา และ ปานัสม์ อายุเพียง 18 ปีเท่านั้น และอีกหลายคนที่ต่ำกว่า 24 อย่าง สรศักดิ์ พูนจังหรีด,พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ,พีรพล สัตย์ซื่อ, ก็เล่นได้ดี ตรงนี้ตนมองว่า วงการฟุตซอลบ้านเราในวันข้างหน้าจะสดใส เมื่อได้ให้โอกาสในการสร้างเด็กในเวทีนี้ อย่างไรก็ดียังเหลือเกมหนักๆกับมาเลเซีย รองแชมป์เก่าที่รออยู่ ซึ่งก็เป็นอีกด่านสำคัญว่า เมื่อเจอของแข็งขึ้นมาอีกระดับหนึ่งแล้ว นักเตะเล่านี้จะทำได้ดีขนาดใหน

 

ฟุตซอลไทย ไล่ถล่มบรูไน 17-2  ไล่ถล่มบรูไน 17-2 “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” กับ “ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์” ซัดคนละ 4 ประตูในเกมนี้ ช่วยให้โต๊ะเล็ก “ช้างศึก” ทีมชาติไทยไล่ขยี้ทีมชาติบรูไนไปอย่างขาดลอย 17-2 ตีตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกชิงแชมป์อาเซียน 2016 ตามคาด

วันที่ 25 ม.ค.60 การแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งยังคงอยู่ในรอบแรก โดยคู่ที่น่าสนใจในกลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย ซึ่งเก็บชัยได้ในเกมแรก พบกับ ทีมชาติบรูไน ที่ต้องพยายามคว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบ

ชมไฮไลท์ ฟุตซอลไทย ไล่ถล่มบรูไน

ที่มา : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์