ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนบิ๊กบาร์เซโลน่า เผยแล้วเรื่องอนาคต “คูตินโญ่”
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ตอบแล้วแบบชัดๆ ถึงเรื่องอนาคตหลังจบซีซั่นนี้ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมอวย อุสมาน เดมเบเล่ ตอนนี้เจ๋งกว่า เนย์มาร์ เยอะ

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน จะไม่ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ตัวนักเตะกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 142 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปีก่อน แต่กลับทำผลงานได้ต่ำกว่าที่คาดหวัง ทำให้มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะหวนกลับไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ล่าสุด บาร์โตเมว ระบุชัดว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แต่ก็อาจจะย้ายออกจากทีมได้ หากมีสโมสรไหนกล้าทุ่มซื้อตามค่าฉีกสัญญา ซึ่งเชื่อกันว่า น่าจะอยู่ที่ราว 355 ล้านปอนด์

 “คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเขาเองก็ได้รับความไว้วางใจจากโค้ชด้วย เขายังมีสัญญาอยู่กับเรา และจะอยู่กับเราต่อไป เว้นเสียแต่ว่า จะมีสโมสรไหนยอมทุ่มตามค่าฉีกสัญญา” บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

พร้อมกันนั้น บาร์โตเมว ยังปฎิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า บาร์ซ่า มีแผนที่จะดึง เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมอวย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ตอนนี้เก่งกว่า เนย์มาร์ ด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : งานเข้า! บอร์ดบริหาร บาร์ซ่า เตรียมหารืออนาคตของ คูตินโญ่