ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กบอสเดอะแรบบิทชี้ ไม่จำเป็นต้องนักเตะบิ๊กเนมในเลกสอง
ปวิณ ภิรมย์ภักดี
ปวิณ ภิรมย์ภักดี

“บิ๊กบอส” แห่งทัพเดอะ แรบบิท ทีมจ่าฝูงไทยลีก 2 เผยในรายการ The Rabbits Live รายงานสดทางเฟสบุ๊คของสโมสรฯ เผยถึงการเสริมทัพของทีมในเลก 2 ของฤดูกาล 2019

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ เผยว่า  “อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้เราได้นักเตะใหม่มาแล้ว 3 คน คือ เซยะ โคจิมะ, สหรัฐ โพธิ์ศรี และ ทศพล ชมชน อีกหนึ่งรายที่เรากำลังจะได้เข้ามาเสริมทีมก็คือผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าโควต้าต่างชาติโดยจะเข้ามาแทน โรมูโล่ คาบราล ที่กำลังจะย้ายออกจากทีม” 

“ซึ่งจะเห็นได้ว่าในเลกที่ 2 นี้เราเสริมผู้เล่นที่ไม่ใช่นักเตะชื่อดัง เนื่องจากที่ผ่านมาเรามักจะมองที่ดีกรีหรือว่าชื่อเสียงของนักเตะเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อเข้ามาเล่นกับทีมแล้วปรากฎว่าไม่เข้ากับระบบ หรือว่าโชว์ฟอร์มไม่ได้ตามมาตฐาน”

“ทำให้ในปีนี้เราได้มีการพูดคุยกับ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชของทีมว่าตรงไหนที่จำเป็นต้องปรับบ้าง ก่อนที่จะได้ผู้เล่นตามความต้องการของทีมและทำให้ผลงานออกมาดีในฤดูกาลนี้

“จริงอยู่ที่ในปีนี้เราอาจจะเล่นในไทยลีก 2 ความยากอาจไม่เท่าไทยลีก 1 แต่สโมสรฯ เองก็เตรียมจะใช้แนวคิดเดียวกันนี้ในการกลับขึ้นไปเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้ง”

สำหรับนัดต่อไป “เดอะ แรบบิท” จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 3 ก.ค.62 เวลา 19.00 น.