ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กต้อม มอบหน้ากากอนามัยให้บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด-19
บิ๊กต้อม
บิ๊กต้อม

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ส่งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด-19

สถานการณ์ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่มีทีท่าจะลดลง “บิ๊กต้อม” ประธานสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่น และ โรงพยาบาลศรีนครินทร์

“ในสถานการณ์แบบนี้ผมก็ขอทำหน้าที่ลูกหลานเมืองขอนแก่น เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ ได้ทำงานได้อย่างเต็มที่มากขึ้นตอนนี้นอกจากเราจะต้องระวังตัวเองแล้วเราก็ต้องดูแลคนรอบข้างด้วยเช่นกัน”

“ผมได้จัดหาแมสหรือหน้ากากอนามัยเท่าที่หาได้เป็นจำนวน 15,000 ชิ้น มอบให้โรงพยาบาลขอนแก่น 10,000 ชิ้น โรงพยาบาลศรีนครินทร์ 5,000 ชิ้น โดยครั้งนี้ผมได้ใช้เงินเดือน ส.ส. ของตัวเองทำการหาซื้อทั้งหมดเป็นจำนวน 200,000 บาท”

“อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี และขอให้ทุกคนปลอดภัยกับไวรัส โควิด-19 ครับ สุดท้ายผมขอขอบคุณ คุณนงนภัส ศรีบำรุง คุณธนาวุฒิ ชินภักดี คุณนิธินันท์ โชติพัฒน์วรกิจ คุณอัคฆรเดช พิทักษ์ คุณกิติยา สีมีแฟนคลับสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ดที่ได้ทำการร่วมบริจาคเงินในการช่วยเหลือครั้งนี้”