ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กตู่ เปรยรายชื่อนักเตะที่จะคว้าตัวเข้าเสริมทัพ พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล
พงษ์ศักดิ์ มูลสาร
พงษ์ศักดิ์ มูลสาร

“บิ๊กตู่” พงษ์ศักดิ์ มูลสาร ประธานสโมสร อุบลราชธานี เอฟซี ได้เปรยถึงการเสริมทัพในเลกที่สองถึงการดึงตัว พร้อมพงษ์ กรานสำโรง, บูบ้า อับโบ้, รชานนท์ ศรีนอก, อาทิตย์ บุญพา, อุทัย ผิวเงิน เป็นรอบแรก

ความเคลื่อนไหวของทีม “พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล” อุบลราชธานี เอฟซี แม้ผลงานในระยะหลัง จากการได้ สุริยันต์ แจ่มแจ้ง เข้ามาคุมทัพกลางคัน จะกระเตื้องขึ้น ตอนนี้เก็บได้ 11 คะแนน จาก 13 นัด หนีพ้นตำแหน่งบ๊วย แต่ก็ถือว่ายังไม่ปลอดภัยสำหรับอีก 13 นัดที่เหลืออยู่ในครึ่งซีซั่นหลัง

ทันทีที่จบเลกแรกลง “บิ๊กตู่” พงษ์ศักดิ์ มูลสาร ประธานสโมสรฯ ได้ออกมาแย้มถึงการการเสริมทัพ โดยแย้มว่าได้คว้าตัวนักเตะใหม่รายราย นำโดยจอมเก๋าอย่าง พร้อมพงษ์ กรานสำโรง และ บูบ้า อับโบ้ คู่กองหน้าจาก ตรัง เอฟซี

“เลก 2 ปี 2018 หลายคนถามว่าทีมของเราจะเดินต่อไปอย่างไรในเลก 2 บอกได้เลยว่าเราสู้เต็มที่ และมีเป้าหมาย เราต่องจบไม่เกิน 1 ใน 6 เกมรับเราจะเหนียวแน่นขึ้น เราจะเน้นเกมรุกเต็มรุปแบบ ผมได้เปลี่ยนแปลงผู้เล่นเพื่อแก้ไขจุดบกพร่อง และเติมเต็มเกมรุกที่มีปัญหาในเลกแรก”

“ซุง(ซอง อิลลึม)ยังอยู่ บูบ้า อับโบ จะกลับมา พร้อมพงษ์ กรานสำโรง, รชานนท์ ศรีนอก และผู้เล่น ทีมชาติ 19 ปี อิยิปต์ จะมาเติมเต็มเกมรุก อุทัย ผิวเงิน, อาทิตย์ บุญพา ประตูคนใหม่อีก 2 คน จะมาแก้ปัญหาในเกมรับ ผมเชื่อว่าเขาเหล่านี้จะมาช่วยยกระดับทีมของเราให้กลับมายิ่งใหญ่ได้ ช่วยกันเชียร์ครับ” คุณพงษ์ศักดิ์ กล่าว

ขอขอบคุณ : Supersub Thailand ซุปเปอร์ซับ ไทยแลนด์