ข่าวฟุตบอลบิดาของ ตอร์เรร่า ย้ำลูกชายอยากย้ายซบ โบค่า จูเนียร์
ลูคัส ตอร์เรร่า

ลูคัส ตอร์เรร่า

บิดาของ ลูคัส ตอร์เรร่า กองกลางร่างเล็กของ อาร์เซน่อล ออกมาย้ำความต้องการของลูกชายว่าอยากย้ายไปอยู่กับ โบค่า จูเนียร์ ด้วยสัญญายืมตัว

ลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018

แต่ถึงอย่างไรก็ดีเขาถูกส่งไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยเป็นส่วนหนึ่งในดีลที่ โธมัส ปาเตย์ ย้ายข้ามฟากสู่แดนผู้ดี

มิดฟิลด์วัย 25 ไม่เคยปกปิดความต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นในทวีปบ้านเกิดหลังแม่ของเขาเพิ่งจากโลกไปเพราะโคโรน่าไวรัสเมื่อไม่นานมานี้

ริคาร์โด ผู้เป็นพ่อยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับ โบค่า จูเนียร์ ที่จะดึง ตอร์เรร่า ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว

“จากย้ายมาสู่ โบค่า จูเนียร์ ของ ตอร์เรร่า จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในเรื่องดังกล่าว” บิดาของ ตอร์เรร่า กล่าว

“มันเกิดจากความหวังของเขาเราสร้างเรื่องยุ่งยากให้ โบค่า จูเนียร์ ผมก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งที่ะจ่ายตามที่ อาร์เซน่อล ร้องขอเพื่อยืมตัว ลูคัส ได้หรือไม่”

“ผมไม่รู้เลยบางทีพวกเขาอาจใช้เงินจำนวนนั้นคว้ากองหลังมาเสริมทีมก็ได้”

นอกจากนี้คุณพ่อยังยืนยันว่ามองไม่เห็นอนาคตของลูกชายกับ อาร์เซน่อล โดยเขาอาจย้ายไปเล่นในลีกเอิงหรือซีเรีย อา หากพลาดการย้ายข้ามทวีปกลับมาซีกโลกใต้

“แน่นอนผมไม่คิดว่า ลูคัส จะเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในปีนี้ถ้ามันไม่ใช่ โบค่า จูเนียร์ โชคชะตาของเขาอาจอยู่ที่อิตาลีหรือไม่ก็ฝรั่งเศส”

“เราเหลือแค่ความคาดหวังแทนที่จะสร้างความสุขให้กับผู้บริหารของ โบค่า จูเนียร์ แต่เรากลับสร้างความเดือดร้อนให้พวกเขาแทน”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Mega Football″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้