บอลโลกบำรุง บุญพรหม ชี้ถึงข้อผิดพลาด ช้างศึก U19 เกมดวล บรูไน U21
บำรุง บุญพรหม
บำรุง บุญพรหม

บำรุง บุญพรหม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับว่าทีมต้องพยายามแก้ไขข้อผิดพลาด โดยเฉพาะการป้องกันลูกโด่งที่ต้องทำให้ได้ดีขึ้นกว่าเดิม

ช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พลาดท่าพ่ายต่อ บรูไน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในการแข่งขันฟุตบอล Hassanal Bolkiah นัดที่สอง

“วันนี้บรูไนเป็นทีมที่ดี และเล่นได้สนุก บรูไนเขาเตรียมตัวมาดี ส่วนไทยหลังพ่ายแก้เกมนี้ก็ต้องหาทางแก้ไขกันต่อไป” บำรุง กล่าวเริ่ม

“ประตูที่เราทำได้ก็เกิดขึ้นจากการฝึกซ้อมกันมาก่อนหน้านี้ ส่วนประตูที่เราเสียเราก็ต้องแก้ไขในเรื่องของการป้องกันลูกโด่ง บรูไนเกมนี้เขาเตรียมทีมได้ดีมาก พวกเขาเข้าหาเร็วและทำให้เด็กเล่นได้ยากลำบาก ต้องชมทีมเจ้าภาพด้วย”

“ส่วนนักเตะหลายคนเล่นเต็มเกมมาในเกมแรก เราก็พยายามพักในเกมนี้ เราต้องการให้นักเตะเรามีความฟิตมากที่สุดในการเตรียมตัวในนัดต่อๆไป หลายคนมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้เราไม่ต้องฝืนใช้งาน หรือเสี่ยงให้นักเตะได้รับบาดเจ็บมากขึ้น”

“การเจอบรูไน วันนี้เขาบีบเข้าเร็ว เพราะเขามีกำลังใจจากแฟนบอลที่เข้ามากันเต็มสนาม ทำให้เขามีกำลังใจมาก และทำได้ดี”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ ติมอร์ เลสเตรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่สนาม Hassanal Bolkiah National Stadium, Berakas ในวันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย