ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกบาร์เซโลน่า งานเข้าหลัง เมสซี่ คิดจะย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญา
บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ระส่ำเมื่อมีรายงานออกมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ เหนื่อยหน่ายกับสถานการณ์ในสโมสร และมีความคิดจะย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญาในปี 2021

สตาร์วัย 33 ปี เหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู ถึงซัมเมอร์ปี 2021 และ “ต่างดาว” ก็พยายามเจรจามาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อคาตาลันอย่าง Cadena SER รายงานว่าแตนนี้กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าตัดสินใจหยุดการเจรจาสัญญาใหม่

จุดยืนในตอนนี้คือ เมสซี่ จะเล่นให้จบฤดูกาลหน้าและย้ายออกจากทีมไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้เลย

สาเหตุนั้นเป็นเพราะเขาเหนื่อยหน่ายสถานการณ์ต่างๆในสโมสร เรื่องข่าวภายในต่างๆที่มักจะหลุดออกมาสู่สาธารณะ บรรยากาศภายในห้องแต่งตัว และเหนืออื่นใดคือจะบางกลุ่มที่จะโทษให้เขาเป็นแพะรับบาปทุกครั้งเวลาที่สโมสรมีปัญหา

เมสซี่ ได้บอกกับทีมงานคนใกล้ชิดว่าเขาไม่ต้องการรับผิดชอบอะไรเกี่ยวกับสโมสร ขอแค่เรื่องการตั้งใจทำผลงานในสนาม

นอกจากนี้เมสซี่ยังไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสินใจในตลาดนักเตะที่ล้มเหลวของสโมสร โดยบอร์ดล้มเหลวในการเสริมผู้เล่นเข้าไปซัพพอร์ทเขาได้อย่างเหมาะสม รวมถึงความยัดแย้งกับ เอริค อบิดัล ในการที่ทีมไม่สามารถดึงเนย์มาร์กลับไปร่วมทีมได้

นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าการที่ทีมจ่อเสียแชมป์ ลาลีก้า ในตอนนี้ก็มีคนที่โทษมาที่การเล่นของเขา โดยเขารู้สึกว่ามีคนที่โทษมาที่เขาว่ามีอิทธิพลในการเลือกผู้เล่นลงสนาม โดยเฉพาะกับคนที่สนิทด้วยอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับอาร์ตูโร่ วิดัล และเลือกเขี่ย อองตวน กรีซมันน์

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่ บาร์ซ่า บุกเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 มีประเด็นผู้เล่นในทีมแสดงความไม่พอใจกับการตัดสินใจต่างๆของกุนซือ กีเก้ เซเตียน ซึ่งแน่นอนว่าข่าวดังกล่าวก็หลุดอกมาจากภายใน และก็ทำให้ เมสซี่โดนวิจารณ์ว่ามีอิทธิพลไปอีก