ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนบาร์ซ่า ไม่มีปัญญาจ่ายค่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ
เลาตาโร่ มาร์ติเนซ
เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

มีการเปิดเผยออกมาว่าสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ไม่สามารถจ่ายค่าตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกดาวโรจน์ของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

กระทั่ง สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ไม่เคยปกปิดความปรารถนาอยากได้ตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แต่เจ้าตัวยังมีสัญญากับสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และค่าฉีกสัญญาก็สูงถึง 111 ล้านยูโร

สโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ไม่เต็มใจปล่อยตัวนักเตะด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่านั้น แม้ว่าพวกเขาตอบรับข้อเสนอที่ 90 ล้านยูโรบวกกับนักเตะให้มีมูลค่าเทียบเท่าตัวเลขดังกล่าว

ล่าสุด ตามการเปิดเผยของ ฟรานเชสก์ อกิล่าร์ กูรูของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก เมื่อสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ไม่ได้ใกล้เคียงกับการสามารถจ่ายค่าตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้เลยในตอนนี้

ในประเด็นไม่ใช่แค่ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่พวกเขายังเจอปัญหาในการขายนักเตะเก่าออกด้วย

สโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้พยายามทาบทาม อาร์ตูร์ ในดีลแลกเปลี่ยนตัวกับ มิราเล็ม เปียนิช แต่ก็ประสบความล้มเหลว

จนกระทั่ง ส่วน อาร์ตูโร่ วิดาล, อุสมาน เดมเบเล่ และคนอื่นๆ ต่างก็ไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ทำให้สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เจอปัญหาในการหาเงินทุนมาใช้ในตลาดซื้อขาย

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Rafael Football″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้