ข่าวฟุตบอลบาร์ซ่า ทาบทาม โอบาเมย็อง แต่คูมันอยากได้ เดปาย
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

รายงานระบุว่าสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และได้ติดต่อไปยังสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในช่วงหลายสัปดาห์ก่อน แต่กุนซือ โรนัลด์ คูมัน ต้องการ เมมฟิส เดปาย จากลียง

กระทั่ง สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มีข่าวจ่อคว้าตัว เมมฟิส เดปาย จากยักษ์ใหญ่ลีกเอิง หลังจากที่สโมสรได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังเผยว่า ทั้งสองสโมสรยังอยู่ในช่วงของการเจรจากันอยู่แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ขณะที่เรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะนั้นมีการคุยกันลุล่วงไปแล้ว

นอกจากนี้นักข่าวชาวอิตาลียังระบุว่าเสริมว่าสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า นั้นให้ความสนใจ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และได้มีการติดต่อทาบทามกับสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ด้วยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

โรนัลด์ คูมัน ยืนยันว่าต้องการตัว เมมฟิส เดปาย มากกว่า ขณะเดียวกัน โอบาเมย็อง เองก็ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับอาร์เซน่อล

จนกระทั่ง เกี่ยวกับสัญญาใหม่ของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นั้นสื่ออังกฤษระบุว่าเขาจะเซ็น 3 ปี และรับค่าเหนื่อยราว 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ARSXF″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้