ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนบาร์ซ่า ตั้งค่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 108 ล้านปอนด์
โพสต์รูปภาพ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

มุนโด เดปอร์ติโบ แท็บลอยด์ประเทศสเปนเผยข่าวสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจตั้งราคาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไว้ที่ 120 ล้านยูโรหรือราว 108 ล้านปอนด์

กระทั่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายจากสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวกว่า 144 ล้านปอนด์ ตอนมกราคม 2018 อย่างไรก็ดีหลังจาก อองตวน กรีซมันน์ ได้ย้ายมาเสริมทัพต้นเดือนที่ผ่านมาทำให้อนาคตของเขายิ่งไม่แน่นอนเพิ่มขึ้น

รายงานระบุว่าสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า พร้อมจับมือขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากสโมสรทันทีหากได้ราคาดังกล่าว แต่คงยากลำบากในการหาสโมสรใดที่ยอมจ่ายมากกว่า 100 ล้านปอนด์เมื่อเทียบฟอร์มของนักเตะในซีซั่นที่ผ่านมา

รายงานระบุอีกว่าสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้ทำสัญญาจ่ายให้สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นค่าตัว 108 บวกกับเงินเพิ่มอีก 36 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ดีพวกเขาจ่ายเงินเพิ่มไปแล้วเพียง 13 ล้านปอนด์ เท่านั้นในตอนนี้

จนกระทั่ง นั่นหมายความว่าสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะจ่ายค่าตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมแล้วเพียง 121 ล้านปอนด์ซึ่งการขายเขาออกไปที่ราคา 108 ล้านปอนด์นั้นไม่น่าจะเป็นการเสียหายใหญ่หลวงอะไร