ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบางกอกกล๊าส แถลงข่าวพร้อมดวลเซเรโซ่
โพสต์รูปภาพ
บางกอกกล๊าส ไทย
บางกอกกล๊าส

บางกอกกล๊าส แถลงข่าวอย่างเป็นทางการฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อการกุศล “สิงห์-ยันม่าร์ คัพ 2017” ที่จะพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตรจาก(ญี่ปุ่น)

ความเคลื่อนไหวล่าสุดฟุตบอล “สิงห์-ยันม่าร์ คัพ 2017” จะมีขึ้นในวันที่ 28 ม.ค.60 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U แฟนบอลเข้าชมฟรี พร้อมร่วมบริจาค และทำบุญร่วมกัน เพื่อนำรายได้ มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนมูลนิธิบ้านมหาราช ในวันที่ 30 ม.ค.60

“เดอะ แรบบิท” นำโดย ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, แมทธิว สมิธ กัปตันทีม, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ เอเรียล โรดริเกวซ ขณะที่อาคันตุกะจากแดนอาทิตย์อุทัยนำโดย ยุน จุง-ฮวาน กุนซือป้ายแดงชาวเกาหลีใต้, โยอิชิโร คาคิตานิ กัปตันทีม, เคนยุ ซูกิโมโตะ และ คิม จิน ยุน

วิดมาร์ กุนซือกระต่ายแก้ว กล่าวว่า “แม้ว่าเกมนี้จะเป็นครั้งแรกของตน ในรายการ สิงห์-ยันม่าร์ คัพ 2017 แต่ก่อนหน้านี้ เราได้ทำงานกันอย่างหนักในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งการพบกับทีมใหญ่อย่าง เซเรโซ่ โอซาก้า ถือเป็นบททดสอบที่ดีก่อนเปิดไทยลีก 2017 และเป็นการวัดความพร้อมของลูกทีมตนก่อนจะรับมือกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ส่วนแทคติคสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ตามปกติแล้วเราจะเล่น 4-3-3 แต่ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในสนาม เพราะเราสามารถปรับเปลี่ยนได้ รวมทั้งโอกาสลงเล่นของผู้เล่นแต่ละคน ซึ่งตนไม่รับปากว่าจะได้ลงกันครบ แต่หากใครไม่ได้เล่นในเกมนี้ เราก็จะเหลือเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด สุดท้ายนี้ ฝากถึงแฟนบอลทุกคน ช่วยเข้ามาให้กำลังใจนักเตะของเราด้วย เพื่อเป็นกำลังใจในการสู้ศึกไทยลีก 2017”

ส่วนกัปตันทีมบีจี กล่าวว่า “ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีที่ เซเรโซ่ ได้กลับสู่ลีกสูงสุดของญี่ปุ่นอีกครั้ง ถือเป็นความโชคดี ที่เราจะได้มีโอกาสลงสนามพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ขณะนี้ทีมเราพร้อมแล้วสำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น การลงสนามในวันพรุ่งนี้ เราจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งการได้เล่นใน ลีโอ สเตเดี้ยม ที่เป็นรังเหย้าของเรานั้น ไม่ง่ายแน่นอนที่ เซเรโซ่ โอซาก้า จะคว้าชัยชนะกลับญี่ปุ่น”

กุนซือใหญ่ของเซเรโซ่ กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเรารู้ดีว่า บีจี เตรียมตัวมาค่อนข้างดี จากการอุ่นเครื่องในหลายๆ นัด แต่เราก็พร้อมเช่นกันสำหรับเกมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะทำให้เต็มที่ และต้องการถอนแค้น ด้วยการคว้าชัยชนะกลับประเทศญี่ปุ่น”

กัปตันเซเรโซ่ กล่าวถึงเกมนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ บีจี เอฟซี ที่อำนวยความสะดวกทุกอย่างสำหรับการเก็บตัวตลอดเวลาที่ผ่านมาราว 2 สัปดาห์ ซึ่งสำหรับการแข่งขันรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เราแพ้เนื่องจากสภาพความฟิตนักเตะไม่ถึงร้อยเปอร์เซ็น ส่วนเกมนี้เรามีเวลาเตรียมทีม 2สัปดาห์ ที่เมืองไทย ทำให้มีความพร้อมกว่าปีที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า พวกเราจะเล่นเต็มที่ เพื่อนำแชมป์กลับประเทศของเรา”

เครดิตภาพข่าว : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส