ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบางกอกกล๊าสมั่นใจ เล่นในบ้านต้องเก็บ 3 แต้มเพื่อแฟนบอลเท่านั้น 
อำนาจ แก้วเขียว
 

อำนาจ แก้วเขียว

อำนาจ แก้วเขียว ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี แถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 9 “Meet The Warriors” เกมที่จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี

เกมล่าสุดทั้งสองทีมต่างประเดิมโค้ชใหม่และทำผลงานได้ดี โดยทางฝั่งเครื่องจักรสีน้ำเงินของ อำนาจ แก้วเขียว เพิ่งบุกไปเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ ส่วน มังกรโล่เงิน ของรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ก็เซอร์ไพรส์ชนะ การท่าเรือ เอฟซีมา ทางด้าน อำนาจ แก้วเขียว ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า

“สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ เราจะไม่มีปิยะชนก ดาฤทธิ์ ที่ติดโทษแบน ส่วนนักเตะคนอื่นก็ถือว่าสมบูรณ์ การเจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี เกมนี้ไม่ใช่งานง่ายที่จะชนะ เพราะ โปลิศ เทโร เอฟซี นัดที่ผ่านมาก็ทำได้ดี ทำให้เขามีความมั่นใจ แต่ว่าเกมนี้เราเล่นในบ้านก็ไม่มีทางเลือก ก็ต้องเน้นเพื่อเก็บสามแต้ม”

“แนวทางการทำทีม เรายังเหมือนเดิม เราไม่ได้ปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากมาย ช่วงที่ผ่านมา เรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพอยู่แล้ว แต่สไตล์การเล่นอาจจะไม่เหมาะสม เราก็พยายามปรับให้เข้ากับนักเตะมากที่สุด”

“ความมั่นใจของทีมตอนนี้ หลังเล่นในบ้านสองนัดแล้วแพ้มา ก่อนไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เข้าใจความรู้สึกทุกคนว่าความมั่นใจมันลดลงไป เพราะฉะนั้นเกมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เราต้องมีแต้ม พอเราทำได้ ก็ทำให้ความมั่นใจกลับมา มาตรฐานของนักเตะต่างชาติ ถ้ามีโอกาสต้องเด็ดขาดมากกว่านี้”

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซ๊ จะเปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 เวลา 17:45 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2