ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบั้งไฟพิฆาต ยืม เจ้าเดี่ยว จากเทพอินทรี เลื้อยริมเส้น พร้อม2แข้งดัง
บั้งไฟพิฆาต
บั้งไฟพิฆาต
ครรชิต เสนยะแสน

บั้งไฟพิฆาต ยืม เจ้าเดี่ยว จากเทพอินทรี เลื้อยริมเส้น พร้อม2แข้งดัง

ยโสธร เอฟซี บรรลุข้อตกลงขอยืมตัวครรชิต เสนยะแสนจากอุบล ยูเอ็มทีฯ,คว้าวีรภัทร พุทธรัตน์ จากสมุทรปราการ ยูไนเต็ดและเชษฐา กกแก้ว จากเลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี เข้าร่วมทีมในเลกที่2 เรียบร้อย

หลังจากได้เสริมทัพไปแล้ว 4 รายก่อนหน้านี้ คือในรายของ หลี่ เซียง, ตราโอเร่ อิบราฮิม่า, สุริเยนทร์ ประสมทอง จากเลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี และโทโมโยกิ อุนโนะ จากพะเยา เอฟซี

โดยครรชิต เสนยะแสน ตำแหน่งปีกขวาเคยเล่นให้กับ หนองคาย เอฟซี ก่อนย้ายมาอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดก่อนย้ายไปอาร์มี่ ยูไนเต็ดและย้ายกลับอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

วีรภัทร พุทธรัตน์ ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ๊คเคยเล่นให้กับนครพนม เอฟซี,ล้านช้าง ยูไนเต็ดและVSV ยูไนเต็ด(ทีมในลาว พรีเมียร์ ลีก)และล่าสุดอยู่กับสมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทีมในลีกT4(โซนกรุงเทพและปริมณฑล)

ส่วนเชษฐา กกแก้ว เล่นตำแหน่งกองหน้า เคยค้าแข้งให้กับอุดรธานี เอฟซี ขอนแก่น เอฟซี สุโขทัย เอฟซีและเลย ซิตี อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี เป็นทีมล่าสุด

โดยการย้ายทีมของทั้งสามคนนี้จะทำให้ทั้งสามได้กลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เล่นกับให้ยโสธร เอฟซี หลายคน ไม่ว่าจะเป็นปิยะพงษ์ หอมขจรและณรงค์ศิลป์ โคตรเวียง

ที่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด , วีรภัทร พุทธรัตน์ ที่เคยเล่นร่วมกันกับ สันติราษฎร์ เวียงอินทร์ ที่นครพนม เอฟซีและเชษฐา กกแก้ว เคยเล่นร่วมกันกับ พัฒนพงษ์ ชุมจันทร์ ที่อุดรธานี เอฟซี

หรือแม้กระทั้ง สุริเยนทร์ ประสมทอง,อิบราฮิม ตอเร่และหลี่ เซียง ที่เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี มนเลกที่1ที่ผ่านมา

บั้งไฟพิฆาต1

เครดิต : ยโสธร เอฟซี