ข่าวฟุตบอลบันโดวิชถึงบุรีรัมย์ ทุกคนจะอยู่ในความทรงจำของผมเสมอ
โบซิดาร์ บันโดวิช
โบซิดาร์ บันโดวิช

โบซิดาร์ บันโดวิช ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คาบ้าน 1-2 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเซอร์เบีย พา ปราสาทสายฟ้า ออกสตาร์โตโยต้า ไทยลีก 2020-21 ได้น่าผิดหวังหลังเก็บชัยไปเพียง 3 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม มีเพียง 10 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง ล่าสุด โบซิดาร์ บันโดวิช โพสต์ซึ้งอำลา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า

“ฟุตบอลก็เหมือนชีวิต มีช่วงเวลาทั้งความสุขและความเศร้า หลังจากเวลาผ่านไปเกือบ 4 ปีครึ่ง ถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องก้าวออกไป แต่ก็ไปด้วยความทรงจำที่ดี, การคว้าถ้วยแชมป์ และชัยชนะในใจของผมที่เราชนะด้วยกัน”

“ผมรู้สึกขอบคุณและขอขอบคุณคุณเนวินและคุณกรุณา สำหรับโอกาสครั้งที่สองในการทำงานในสโมสรใหญ่แห่งนี้ ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ได้ร่วมงานกับผม ทุกคนจะอยู่ในความทรงจำอันกล้าหาญของผมเสมอ”

“ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนของสโมสร และแฟนบอลทุกคนของสโมสร ผมกำลังจะต้องจากไปแล้ว แต่หัวใจและการสนับสนุนสำหรับสโมสรยังคงอยู่เสมอ ขอให้พบแต่สิ่งที่ดีที่สุด จาก บอสโก้” 

สำหรับ โบซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาคุมทีมรอบแรกเมื่อปี 2014 ก่อนกลับมารับตำแหน่งอีกครั้ง ในช่วงเลกสอง ปี 2017 พร้อมพา “ปราสาทสายฟ้า” คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน เริ่มจากปี 2017 และ ปี 2018