ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบอสใหญ่นรา จัดให้หากทีมคว่ำ เชียงราย ได้รถบัส100คันพาเชียร์ที่ศุภชลาสัย
นรา ยูไนเต็ด
นรา ยูไนเต็ด

คึกคักกันทั้งเมืองนราที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับ “กว่างโซ่งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังในไทยลีก1 ที่จะเดินทางมาทำศึก “ช้างเอฟเอคัพ 2018” รอบก่อนรองชนะเลิศ กับทีม นรา ยูไนเต็ด วัชระ ยาวอฮาซัน นายใหญ่ของทีมก็ได้ออกมายืนยันว่าหากลูกทีมสามารถเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด จะนำรถบัส 100 คันมุ่งหน้าพาแฟนบอลนราเดินทางไปเชียร์ถึงขอบสนาม ศุภชลาสัย ในรอบรองชนะเลิศ

กลับมาคึกคักอีกครั้งสำหรับเมืองนราธิวาส หลังจากที่ทีมของพวกเขาสามารถทำผลงานได้ดีทั้งในลีก และรวมไปถึงการผ่านเข้าไปสู่ฟุตบอล ช้างเอฟเอคัพ 2018 รอบ8 ทีม ที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธ ที่ 1 ส.ค. นี้ โดยคาดกันว่ารังเหย้าของทีมจะแตกอีกครั้งในการต้อนรับทีมแชมป์เก่าในรายการนี้ด้วย

ล่าสุด วัชระ ยาวอฮาซัน ประธานสโมสร นรา ยูไนเต็ด ออกมายืนยันแล้วว่าถ้าหากทีมสามารถเอาชนะนี้ไปได้ จะนำรถบัส 100 คันจาก จ.นราธิวาส พาแฟนบอลนราไปให้กำลังใจนักเตะที่สนามศุภชลาสัยแน่นอน

“เกมที่เราจะต้องเจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีมนั้น อยากขอให้แฟนบอลชาว นราธิวาส รวมทั้งในจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาร่วมเชียร์ อาเนาะมือนารอ ความสุขเดียว และ เป้าหมายเดียวของพวกเรานั้นก็คือรอบรองชนะเลิศที่สนามศุภชลาศัยพวกเราจะเดินทางไปด้วยกันเพื่อไปให้กำลังใจนักเตะของเรา”

สำหรับ นรา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธ ที่ 1 ส.ค. นี้ ในศึกช้างเอฟเอคัพ 2018 รอบ 8 ทีม ที่สนาม อบจ. นราธิวาส เวลา 16:30 น.

ขอขอบคุณ : NARA UNITED