ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบอสโก ยกสปิริตทีมบุรีรัมย์ดีเยี่ยม ส่งผลให้ยึดจ่าฝูงไทยลีก
บอสโก
บอสโก
ปราสาทสายฟ้า

บอสโก โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซื้อ “ปราสาทสายฟ้า” ชมสปิริตทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีเยี่ยม ส่งผลให้ผลงานทีมติดลมบน ชี้นักเตะทุกคนรู้หน้าที่ และทำได้อย่างที่หวัง

ความเคลื่อนไหวหลังจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพบุกไปเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 โดยได้ประตูจากการยิงไกลอันสุดสวยของ ราฟาเอล บาสโตส และการยิ่งอย่างใจเย็นของ จักรพันธ์ แก้วพรม ส่งให้ทีมรักษาจ่าฝูงไว้ได้ พร้อมกับเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในลีก หลังจาก โบซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาคุมทีม และยังไม่เสียประตูให้ใคร

ล่าสุด “บอสโก” โบซิดาร์ บันโดวิช ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมว่า ทุกเกมที่เราลงสนามไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แต่ด้วยการมีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถผ่านเกมที่ยาก และหนักมาได้

“ทีมของเรามีนักเตะหลายช่วงอายุ ซึ่งทุกคนพยายามจะเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ช่วยกันสอน ช่วยกันเล่น มันจึงเป็นเหตุผลให้ทีมของเรามีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้ ซึ่งในแต่ละเกมนั้นเราเจอคู่ต่อสู้หลายรูปแบบ ด้วยสปิริตทีมนี่เอง ที่ทำให้เราผ่านงานยากมาได้ นักเตะทุกคนพยายามช่วยกันตลอด เพราะสุดท้ายแล้วผลการแข่งขันที่ดีก็จะเป็นเครดิตของทุกคน”

ส่วนการลงสนามเกมแรกของ ราฟาเอล บาสโตส และสามารถยิงประตูแรกอันสุดสวยได้ กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้า เผยว่า ต้องชื่นชม บาสโตส ที่ยิงได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม และทำงานอย่างหนักร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ก็อยากให้เขารักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมของเราเดินมาได้ด้วยระบบทีม การจะมีใครโดดเด่นขึ้นมามันก็จะมาจากการทำงานร่วมกันของทุกคน ต้องบอกะเลยว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสปิริตทีมที่ดีมาก

ข้อมูลและภาพ : BURIRAM UNITED