ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบอสโก้ หวังทีมเวิร์คบุรีรัมย์จะสยบชุนบุค, สุเชาว์ มั่นใจทุกคนเต็มทีแน่นอน
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมเวิร์คจะสามารถต่อกรกับ ชุนบุค ฮุนได ได้ ทางด้าน กัปตันทีมมั่นใจลูกทีมเกินร้อย

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “เกมนี้เป็นงานที่ใหญ่สำหรับทีมจากไทยที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ซึ่งเราพร้อมแล้วสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ทั้งด้านแท็คติก และสภาพจิตใจ ต้องยอมรับว่าทุกทีมที่ผ่านเข้ามาสู่รอบนี้ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยกันทั้งนั้น”

“เราทราบดีว่า ยังไม่เคยมีทีมจากไทยเอาชนะทีมชุนบุคได้ แต่เราจะพยายามทำให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นความท้าทายสำหรับผม และทีม ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทีมของเราจะทำได้ ส่วน อาเดรียโน นักเตะตัวเก่งของ ชุนบุค เป็นผู้เล่นที่ดี และผู้เล่นทุกคนของเขาก็ล้วนแข็งแกร่งเช่นกัน”

“เราไม่อยากพูดถึงเรื่องที่ผ่านมา สิ่งสำคัญคือเกมในวันพรุ่งนี้ เราต้องเล่นให้รัดกุม เพื่อผลที่เราต้องการ ผมมองว่าผู้เล่นที่ดีคนใดคนหนึ่งไม่สามารถช่วยเหลือทีมได้ทั้งหมด เพราะการเล่นเป็นทีม ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ดูอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเราทุกคน ล้วนเล่นกันเป็นทีม”

ส่วนทางด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมพรุ่งนี้สำคัญสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีในเกมวันพรุ่งนี้ อยากให้แฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเชียร์ และเป็นกำลังใจกันเยอะๆ เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ เพื่อทำผลงานให้ได้เต็มที่ในวันพรุ่งนี้”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก วันนี้ที่ 8 พ.ค. 61 เวลา 18:00 น. ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม