ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบอสโก้ ติงลูกทีมใช้โอกาสเปลือง เตรียมแก้ไขก่อนฟัดกิเลน
บอสโก
บอสโก้
BURIRAM UNITED

บอสโก้ โบซิดาร์ บันโดวิช ติงลูกทีมจบไม่คม เร่งแก้ไขก่อนลงเล่นเกมสุดสัปดาห์นี้ พร้อมได้ ดิโอโก คืนสนาม

กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติงลูกทีมใช้โอกาสเปลือง เกมเฉือนเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-0 ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะถึงคิวเตะนัดต่อไป เผย ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เตรียมกลับคืนสนามอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก 2017 ที่เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี มาได้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากการยิงของ แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ทำให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ 5 เกมรวดตั้งแต่เปิดเลกที่ 2 มา พร้อมกับยังไม่เสียประตูเลย

ล่าสุด “บอสโก” โบซิดาร์ บันโดวิช ได้เปิดเผยว่า เกมที่ผ่านมากับ การท่าเรือ เอฟซี ถือเป็นเกมที่หนัก การเจอกับทีมที่ดีอย่าง การท่าเรือ เอฟซี เราได้ 3 คะแนน ถือว่าได้ตามเป้าหมายของเรา และที่สำคัญเราไม่เสียประตูมา 5 เกมแล้วในลีก ต้องชื่นชมนักเตะทุกคน ที่เล่นกันด้วยระบบทีม เล่นด้วยความเข้าใจ

“แต่ทีมของเรายังมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไข คือการจบสกอร์ ซึ่งที่ผ่านมาในหลายๆ เกม รวมถึงเกมกับ การท่าเรือ เอฟซี เรามีโอกาสที่จะยิงประตูคู่แข่งเยอะมาก แต่เราก็ยังทำได้ไม่ดีพอ ซึ่งเราก็ต้องเร่งแก้ไขกันต่อไป ทุกคนต้องทำงานกันให้หนักขึ้น เพื่อทำให้ทีมของเราเดินไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง”

ส่วนการที่ไม่มี ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่งลงสนามมา 2 เกม “บอสโก” เปิดเผยว่า ต้องยอมรับว่าเราใช้งาน ดิโอโก หลุยส์ ซานโต มาหนักมาก เราเลยต้องการที่จะพักเขาเพื่อให้พร้อมที่สุดในเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ทุกคนก็เห็นแล้วว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เดินมาด้วยระบบ และสปิริตทีมในตอนนี้ผลงานก็ดีขึ้นเรื่อยๆ นั้นก็เป็นเพราะนักเตะทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเอง ว่าควรจะทำอะไร “บอสโก” กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต : BURIRAM UNITED