ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบอสโก้ ชมลูกทีม ปราสาทสายฟ้า มีสมาธิดีเกมเฉือนชนะ แข้งเทพ
โบซิดาร์ บันโดวิช
โบซิดาร์ บันโดวิช

เกมโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง ทรู สเตเดียม 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก นาสเซอร์ บาราซิต ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ส่งผลให้ทัพปราสาทสายฟ้าทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศได้

หลังจบเกม “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า เกมนี้เป็นเกมที่สุดยอดมาก ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปี ชัยชนะวันนี้ เป็นเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุดเกมหนึ่ง ในหลายๆ เกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากที่เราต้องเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในรอบ 4 วัน มันเหมือนเป็นการย้อนเวลากลับไปเมื่อปีที่แล้ว ที่เราทั้ง 2 ทีม ต้องเจอกันใน 4 วัน ต้องยอมรับว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอ”

“เกมนี้ต้องยอมรับว่าลูกทีมของผมมีสมาธิ และมีวินัยในการเล่นมาก จนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ แม้ 15 นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นจะมีโอกาสที่จะทำประตูอยู่ 1-2 ครั้ง ต้องบอกว่ารูปแบบ และวิธีการเล่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเรา สมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลอีกเช่นเคย ที่ตามมาให้กำลังใจพวกเราตลอด”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเซอร์เบีย ยังพูดถึง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งของทีมว่า “แบงค์เล็กเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกลมาก วันนี้แม้จะทำประตูไม่ได้ แต่ผลงานในสนามเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า เขาดีขนาดไหน เราเตรียมความพร้อมของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว มาถึงวันนี้ เราไม่ผิดหวังเลยกับผลงานของเขา ผมเชื่อว่าเขาอายุยังน้อย เรื่องความคม และความนิ่ง จะมีมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อเขาโตขึ้น ผมเชื่อเสมอว่า เด็กคนนี้อนาคตไกลมาก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะลงเล่นใน โตโยต้า ไทยลีก ด้วยการบุกไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณ : Thai League