ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบอสเมืองเลย ยืนยันท้อแต่ไม่ถอยพร้อมเดินหน้าพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้
เมืองเลย ยูไนเต็ด
เมืองเลย ยูไนเต็ด

เมืองเลย ยูไนเต็ด ต้องพลาดการขึ้นชั้นจาก “ออมสิน ลีก” หรือ ไทยลีก 4 อย่างน่าเสียดาย หลังจากคว้าแชมป์โซนตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เข้าป้ายอันดับ 2 ของกลุ่ม จนได้เล่นเพลย์ออฟชิงตั๋วใบสุดท้ายกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ ทว่าผลแข่งขัน 2 นัด แพ้ไปหวุดหวิด 1-2

อย่างไรก็ตาม “นายกป๊อก” เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล ประธานสโมสรเมืองเลย ยูไนเต็ด ยืนยันว่า “แม้จะผิดหวังบ้าง แต่ไม่มีคำว่าท้อถอย และพร้อมเดินหน้าปรับปรุงทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้า เชื่อว่าความสำเร็จย่อมมาถึง”

“เราทำเต็มที่แล้ว และทีมเมืองเลยก็เพิ่งจะอยู่ในออมสิน ลีก ได้แค่ 2 ปี ปีแรกเราได้เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนปีที่แล้วเราได้แชมป์โซน แล้วยังได้ลุ้นจนถึงนัดสุดท้าย” นายใหญ่นักรบเซไล กล่าว

“ที่ผ่านมาก็เป็นบทเรียน แต่เราไม่ท้อถอยแน่นอน ผมมั่นใจว่าถ้าเรานำปัญหาที่เกิดขึ้นในปีนี้ไปปรับปรุง ทีมเราจะดีขึ้นกว่าเดิม”

ส่วนแผนการปีหน้า เมืองเลย ยูไนเต็ด ยังใช้ชุดเยาวชนโครงสร้างเดิมเป็นหลัก ภายใต้การคุมทัพของ ชำนาญ แพรขุนทด

“เรามีศูนย์ฝึกเยาวชนที่ร่วมมือกับ โรงเรียนเทศบาลวังสะพุง 2 นำนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เข้ามาเป็นโครงสร้างในทีมได้ 2 ปีแล้ว พวกเขาเหล่านั้นเสริมสร้างประสบการณ์ มีฝีเท้าดีขึ้น และจะเป็นกำลังหลักเพื่อพาทีมขึ้นชั้นตามเป้าหมายต่อไป” นายเลิศศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ : Thai League