ข่าวฟุตบอลบอร์ดบาร์ซ่า ปัดคำร้องเมสซี่ ขอประชุมเคลียร์อนาคต
ลิโอเนล เมสซี่
ลิโอเนล เมสซี่

สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ปฏิเสธคำร้องจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งประจำทีมที่ขอประชุมกับบอร์ดบริหาร เพื่อเคลียร์อนาคตของเขา

กระทั่ง มีรายงานข่าวออกมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ ได้ส่งตัวแทนขอพูดคุยกับสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เพื่อหาทางให้กับสถานการณ์ของเขากับทีม

ลิโอเนล เมสซี่ มีเงื่อนไขในสัญญาที่ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระแบบไร้ค่าตัวในทุกช่วงสิ้นสุดฤดูกาล

สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันว่า เงื่อนไขดังกล่าวหมดเขตไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน แต่ทีมทนายของสตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า ก็เชื่อว่า เงื่อนไขควรยังมีผลอยู่ เพราะการแข่งขันฤดูกาลที่ผ่านมาถูกลากยาวออกมา เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

แม้กระนั้น โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์ซ่า พร้อมด้วยบอร์ดบริหารก็ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวนักเตะไปแบบฟรีๆ และยืนกรานต้องได้ค่าฉีกสัญญาที่ 700 ล้านยูโรเท่านั้น

จนกระทั่ง พวกเขายังได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องในการประชุมร่วมกับตัวแทนของสตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า และแจ้งกลับไปยังนักเตะว่า เรื่องเดียวที่สโมสรจะพูดคุยด้วยคือการต่อสัญญาใหม่จากของเดิมที่จะหมดลงในปีหน้า

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Rafael Football″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้