ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนบอร์ดบาร์ซ่าต้องการ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ คุมทีมแต่เกรงขัดใจแฟนบอล
โพสต์รูปภาพ
เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

รายงานจากประเทศสเปนระบุว่าบอร์ดบริหารสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้ชื่นชอบ และต้องการได้ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เข้าไปคุมทีม แต่สถานการณ์คือติดปัญหาอาจจะขัดใจแฟนบอลเพราะเขาเคยเป็นผู้เล่นและกุนซือของทีมคู่อริอย่างสโมสร เอสปันญอล

กระทั่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มีสัญญากับทีม “ต่างดาว” จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่เขาสามารถใช้ออพชั่นขยายออกไปได้อีก 1 ปี

แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะใช้ออพชั่นดังกล่าวหรือไม่ ก็มีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆว่าบอร์ดของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า กำลังเฟ้นหาตัวแทนกันแล้ว

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เพิ่งจะโดนสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตะเพิดพ้นตำแหน่งไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาหลังจากพาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีอย่างที่หวัง

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ก็ได้ออกมาเผยว่าเขาพร้อมจะกลับมารับงานในทันทีไม่ว่าจะกับลีกประเทศไหนก็ตาม

ล่าสุด ฟรานเชสก์ อากีลาร์ นักข่าวของ Mundo Deportivo รายงานว่า บอร์ดสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ชื่นชอบไอเดียในการดึง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ไปคุมทีมบัลเบร์เด้ และประธานอย่างโจเซ็ป บาร์โตเมว ก็เห็นด้วย

จนกระทั่ง ปัญหาในการเดินหน้าเจรจาคือการที่เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ก็เคยเป็นอดีผู้เล่นรวมถึงผู้จัดการสโมสร เอสปันญอล อริร่วมคาตาลันของพวก ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจไม่เป็นที่ชอบใจของแฟนบอล