ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนบอร์ดบาร์ซ่าจัดมา! เซเตียน เปิดอกอยากร่วมงานกับ เนย์มาร์
เนย์มาร์
เนย์มาร์

กีเก้ เซเตียน กุนซือ บาร์เซโลน่า เปิดอก อยากร่วมงานกับ เนย์มาร์ สุดๆ พร้อมเชื่อว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะเข้ากับระบบของตนได้

กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนอยากร่วมงานกับ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากๆ

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง หลังจากว่ากันว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เท่าไหร่ โดยที่จริงเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

สตาร์ชาวบราซิเลียนก็เหมือนจะได้กลับไปเล่นให้ อาซูลกราน่า แล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น

เซเตียน ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ ว่า “สักวันหนึ่งผมอยากจะเป็นคนที่สามารถฝึกสอนเขาได้ เพราะเขาเป็นนักเตะระดับโลก พูดกันตามตรงเลยนะ การที่ตอนนี้ผมได้เป็นโค้ชของ (ลิโอเนล) เมสซี่ มันก็ถือว่าผมสามารถทำตามความฝันของตัวเองได้แล้ว แต่ผมจะดีใจมากๆ ถ้าหาก เนย์มาร์ มาอยู่กับเรา”

เซเตียน เสริมว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เป็นนักเตะที่น่าจะเข้ากับระบบของตนเช่นกัน แต่ก็ไม่ให้ความเห็นถึงเรื่องที่ว่าทีมของเขาจะคว้า มาร์ติเนซ มาร่วมทัพหรือไม่ “เราต่างก็รู้ดีว่ามันอาจจะมีกองหน้า 4 หรือ 5 คนที่สามารถเล่นในบทบาทนี้ (ในระบบของ บาร์เซโลน่า) ได้ และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น”