ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบลูเวฟ ต่อสัญญา โรงเรียนปทุมคงคา 3 ปี เฟ้นหาช้างเผือกเข้าสู่ทีม
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม โรงเรียน ปทุมคงคา คุณ ดาวหยาด ขันธ์เพชร ผู้อำนวยการ โรงเรียน ปทุมคงคา และ คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที.บลูเวฟ ชลบุรี

ร่วมกันทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือด้านการพัฒนากีฬาฟุตซอล โดยมีบรรดา อาจารย์, ผู้ฝึกสอน นักกีฬา ทีมโรงเรียน ปทุมคงคา และ ทีมงานสตาฟฟ์สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เป็นการต่อสัญญา จากข้อตกลงเดิมออกไป อีก 3 ปี ระหว่าง ปี พ.ศ. 2563 – 2566 โดยการทำสัญญาครั้งนี้

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับ โรงเรียน ปทุมคงคา และ อุปกรณ์การฝึกซ้อม เพื่อสานต่อถึงการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาฟุตซอล ระดับนักเรียน ของ ทีมโรงเรียน ปทุมคงคา ให้ดียิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะได้แต่งตั้งให้ อนุชา มั่นเจริญ และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ของสโมสร เข้ามาร่วมถ่ายทอดระบบการฝึกซ้อม และ แนะนำแนวทางการเล่นฟุตซอลระดับอาชีพ

ให้กับนักกีฬา ทีมโรงเรียน ปทุมคงคา รุ่นอายุ 16-18 ปี สัปดาห์ ละไม่น้อยกว่า 3 วัน เพื่อเป็นการเฟ้นหาช้างเผือก เข้าสู่ทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เพื่อเป็นขุมกำลังสายเลือดใหม่ ในอนาคต