ข่าวฟุตบอลบรูโน่ ไม่สนทีมไหนเก่งกว่า ผี ขอมีจิตวิญญาณในการคว้าแชมป์
man-u

man-u

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าต้นสังกัดของเขาอาจไม่มีทรัพยากรมากเท่ากับคู่แข่งทีมอื่นใน พรีเมียร์ ลีก แต่ “ปีศาจแดง” มีจิตวิญญาณที่ต้องการคว้าแชมป์มาครอง

ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกครั้งสุดท้ายในซีซั่น 2012-13 ภายใต้การนำของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเขาทำได้แค่ลุ้นจบในอันดับท็อปโฟร์

ฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด เข้าป้ายเป็นอันดับที่ 3 ของลีก พร้อมผ่านไปถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ และยูโรป้า ลีก ซึ่ง แฟร์นานเดส ซึ่งย้ายเข้ามาในเดือนมกราคมเป็นกุญแจสำคัญของทีม

“สำหรับผมนะ ทีมอื่น ๆ นั้นไม่มีความสำคัญเลย ผู้คนอาจพูดว่าพวกเขาเก่งกว่าเรา พวกเขามี 11 ตัวจริงดีกว่าเรา นักเตะที่ลุกจากม้านั่งเหนือกว่าพวกเรา

“คนเราสามารถจะพูดอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาคิด ผมไม่สนหรอก

“สำหรับสโมสรอย่างยูไนเต็ด มันเป็นเวลานานแล้วที่พวกเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก นานเกินไป ผมคิดแบบนั้นนะ

“ดังนั้นคุณต้องนึกเรื่องนี้เอาไว้ในใจ นักเตะทุกคนเลย ทีมงานด้วย เรามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ และผมคิดว่าทีมของเรามีจิตวิญญาณแบบนี้

“ผมมาที่แมนเชสเตอร์เพื่อคว้าถ้วยรางวัล คุณลงเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก สโมสรแห่งนี้เคยสร้างประวัติศาสตร์ไว้ในอดีต ประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งมาก ๆ”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Rafael Football“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้