ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบทบาทใหม่! โต๊ะเล็กไฮเวย์ดัน “นฤทธิ์” สู่ทีมสตาฟฟ์ปูทางผช.โค้ช
โต๊ะเล็กไฮเวย์
โต๊ะเล็กไฮเวย์

“โค้ชเอก” วิศาล ไหมวิจิตร กุนซือโต๊ะเล็กไฮเวย์ รองแชมป์เอฟเอ คัพ 2017 จัดการดังตัวดาวเตะตัวเก๋าอย่าง นฤทธิ์ สีหวงศ์ รับบทบาทใหม่ในตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ช เพื่อปูทางต่อการเป็นผู้ช่วยโค้ชในอนาคต

โดยทาง “โค้ชเอก” แม่ทัพใหญ่ โต๊ะเล็กไฮเวย์ กรมทางหลวง  เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ในมุมมองของผม นฤทธิ์ เองเป็นคนมีความรับผิดชอบ มีวินัยและมองโลกในด้านบวก เราเองคิดว่าเขาน่าจะเป็นกำลังในการช่วยพัฒนาน้องๆ และสโมสรในอนาคตได้ จึงได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเจ้าตัวเองก็พร้อมจะทำหน้าที่ในบทบาทใหม่ ซึ่งแน่นอนว่ากับประสบการณ์ในวงการฟุตซอลที่มากกว่า 10 ปี ของเจ้าตัว จะสามารถช่วยทีมได้เยอะเลยทีเดียว”

ด้าน นฤทธิ์ สีหวงศ์ เปิดเผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงบทบาทครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางประธานสโมสร ผู้จัดการทีม และโค้ชเอก ที่ยังดูแลกันเป็นอย่างดี การเปลี่ยนหน้าที่ครั้งนี้ก็ถือเป็นการเริ่มต้นความท้าทายใหม่ของชีวิต สิ่งแรกที่ต้องทำคือการรับฟังและเตรียมเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากรุ่นพี่ทีมสตาฟฟ์ ส่วนตัวแล้วก็รู้สึกโอเค ของแบบนี้มันต้องลอง เพราะคิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตัวเองไปอีกขั้น โดยผมเองจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการเป็นฟันเฟื่องพาทีมไปสู่เป้าหมาย”

สำหรับ นฤทธิ์ สีหวงศ์ ผู้เล่นในตำแหน่งตัวข้าง ปัจจุบันอายุ 34 ปี ผ่านการรับใช้สโมสรกรมทางหลวง มาอย่างยาวนาน 4 ฤดูกาล นับตั้งแต่ปี 2014 โดยย้ายมาจาก แคท เอฟซี และเพียงปีแรกก็ช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตซอลดิวิชั่น 1 (แชมป์ไร้พ่าย) ทันที ก่อนจะเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด และยังเป็นหนึ่งในขุนพลประวัติศาตร์ ชุดรองแชมป์เอฟเอ คัพ อีกด้วย

ที่มา Highways Futsal Club – กรมทางหลวง ไฮเวย์ ฟุตซอล คลับ