ข่าวฟุตบอลน้าเทิด เตรียมดึง ปกเกล้า,ณรงค์ ยืนหลังเกมเยือน แบงค็อก,เมืองทอง
Chonburi Football Club
Chonburi Football Club

 

“น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึง 2 เกมที่จะเจอกับสุดยอดทีมในไทยลีกเวลานี้อย่าง “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด และ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเจ้าตัวยอมรับ ฉลาม มีกองหลังให้ใช้เพียง 2 คนเท่านั้น และอาจจะดึง ณรงค์, ปกเกล้า มาเป็นแผนสำรองในแผงหลัง หากสถานการณ์ไม่เป็นใจ

ความเคลื่อนไหวทีม ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของไทยลีก ที่มีโปรแกรมเยือน 2 ทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง ทั้งยกพลเยือนทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก และเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ในเกม ช้างเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 21 ก.ย.

ซึ่ง 2 เกมดังกล่างฝูง “ฉลามชล” จะต้องอดใช้งาน “เอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธุ์ ปราการหลังดาวรุ่ง ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ และ เจ้าเอี้ยง เอง ก็ไม่สามารถช่วย ฉลามชล ในเกมเอฟเอ คัพ ได้เนื่องจากติด “คัพไทร์” ที่เจ้าตัวเคยลงเล่นฟุตบอลรายการนี้ให้กับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว จากปัญหาดังกล่าวส่งผลให้ ผจก.เทิดศักดิ์ เตรียมวางแผนสำรองไว้ ด้วยการดึง 2 แข้งอย่าง ปกเกล้า อนันต์ และ ณรงค์ จันทร์เสวก ลงมาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ใน 2 เกมนี้

“เกมเยือน แบงค็อกฯ เอี้ยงจะลงเล่นไม่ได้เพราะติดโทษแบน ซึ่งเราจะเหลือเซ็นเตอร์ใช้งานเพียง 2 คนเท่านั้น ทั้ง จอง พิล และ ชลทิตย์ ซึ่ง ชลทิตย์ เองผมไม่อยากให้เขาลงเล่นทุกเกมเพราะเจ้าตัวเจ็บอยู่ แต่เราไม่มีทางเลือกเพราะเรามีเซ็นเตอร์ตัวกลางเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น”

“ผมรู้ว่า 2 เกมนี้ เป็นเกมที่ยากมาก และ 2 ทีมนี้คือทีมที่ดีที่สุดของเมืองไทยในซีซั่นนี้ แต่ผมขอบอกเลยว่าเราจะไม่ไปเล่นแผนรถบัสสู้กับเค้าแน่นอน เพราะมันไม่ใช่สไตล์ ชลบุรี แต่ผมจะต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อทีมของเรา ถ้าถึงเวลาแล้วกองหลังไม่มีใช้งานจริงๆ ผมก็อาจจะใช้ ปกเกล้า และ ณรงค์ ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นไปก่อน” เทิดศักดิ์ กล่าว

 

ข้อมูลจาก : chonburifootballclub