ข่าวฟุตบอล ไทยลีกน้าเทิด ชื่นชม เกริกฤทธิ์ ตัวทีเด็ดการันตีดวล ท่าเรือ ใส่ไม่ยั้งแน่นอน
ชลบุรี เอฟซี
ชลบุรี เอฟซี

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 33 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 กับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “นัดที่แล้วเอาชนะมาได้ ทำให้เราขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 เเต่ยังมีทีมที่จอเราอยู่เหมือนกัน เรามีนักเตะที่ติดโทษแบนหลายคน แต่เชื่อว่าน้องๆเยาวชนทุกคนอยากเล่นในเกมนี้ เพราะในเลกแรกเราแพ้มา นัดนี้เราต้องการแต้ม เาจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม”

“ส่วนของ ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปกติเวลาซ้อมเป็นคนหนึ่งที่มีความตั้งใจ หลายแมตซ์ที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีเยี่ยม แต่ไม่มีชื่อติดทีมชาติอาจทำให้เจ้าตัวเฟลไปบ้าง แต่เจายังคงมุ่งมั่นในการซ้อม”

“ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี เจอกันยังไงเล่นต้องสนุกแน่นอน อยากให้แฟนบอลของทั้ง 2 ทีมไปเชียร์ที่สนามให้เต็มสนาม สำหรับ 2 นัดที่เหลือ ทุกทีมต้องการแฟนบอล”

โปแกรมการแข่งขันนี้นี้จะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต

ขอขอบคุณ : MGR SPORT