ข่าวฟุตบอลน้าฉ่วย ตัดพ้อกระแสข่าวโดนปลด น้อยใจทำดีไม่ได้ดี
โพสต์รูปภาพ
น้าฉ่วย

“น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือของทีม สุโขทัย เอฟซี ตัดพ้อกับกระแสข่าวลือ เรื่องการเปลี่ยนแปลงกุนซือคนใหม่หลังทีมเก็บชัยชนะไม่ได้มาหลายเกมติดต่อกัน แต่ล่าสุดก็กลับมาเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ได้ 4-2 ในเกมโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ค้างคาวไฟทำผลงานได้ไม่ดีนักหลังไม่ชนะคู่ต่อสู้มาติดต่อกัน 8 นัดในลีกและล่าสุดก็โดนทีเด็ดของกระบี่ เอฟซี จนร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในโตโยต้า ลีก คัพ และมีข่าวลือว่าอาจจะมีการปลด “น้าฉ่วย”

“ถ้าเราไม่เอาเกมนี้ก็ไม่รู้จะเอาเกมไหนแล้ว พูดกับนักบอลเยอะมาก เพราะเครียดมาก หลังจากมีกระแสว่าถ้าไม่ชนะจะปลดโค้ช เดี๋ยวผมจะออกเลย ชนะอีกสักเกมถ้าอยากจะปลดนัก”

“ต้องดูทีมเราด้วย ถึงความเหมาะสมของทีม งบประมาณ ตัวผู้เล่น ถ้ามีใครทำได้มากกว่านี้ ไม่ได้น้อยใจนะ แค่ไม่เข้าใจว่าบางคนมองฟุตบอลนิดเดียว ไม่มองกว้างถ้ามองให้ดี ที่ผ่านมาเราเสือกชนะมาเยอะจนอยู่อันดับ 4 หรือ 5 ทุกคนคิดว่า มีสิทธิ์ได้แชมป์เป็นรานิเอรี ทีมเรายังมีอีกเยอะต้องแก้ไข”

“เกมกับพัทยา เราต้องยอมรับว่าเรามีโชค เด็กตั้งใจทุ่มเท และแท็คติกที่วางไปได้ผล ก็ขอบคุณแฟนบอลที่มาให้กำลังใจด้วย ซาบซึ้งก็ขอให้มาเชียร์เยอะๆ ไม่ว่าผมจะอยู่หรือไม่อยู่ แต่นี่คือจุดแข็งของเรา ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเรา”

“เราคงแพ้ไม่ได้อีกแล้ว ถ้าแพ้ก็คงมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นโค้ชหรือนักบอล อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง คือกระแสไม่รู้มาจากไหน ทำดีไม่ได้ดี ไม่เป็นไร หวังว่าแมตช์หน้าจะชนะได้อีก” “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ให้สัมภาษณ์

โดยเกมต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะต้องทำศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 18.00 น.