ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษน้อยไป! เรือใบปัดข้อเสนอพี่เสือ 80 ล.ยูโรขอซื้อ ‘ซาเน่’
เลรอย ซาเน่
เลรอย ซาเน่

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร จากบาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการซื้อ เลรอย ซาเน่ ไปเรียบร้อยแล้ว

บาเยิร์น ต้องการคว้า เลรอย ซาเน่ ปีกวัย 23 ปี หลังจากที่ อาร์เยน ร็อบเบน กับฟรองค์ ริเบรี่ ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่การถูกปฏิเสธแบบนี้ทำให้ เสือใต้ ต้องพิจารณาใหม่ว่าจะยื่นเงินเพิ่มหรือไม่

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีไม่ได้ยึดตำแหน่งตัวจริงไว้แบบถาวร แต่เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของแมนฯ ซิตี้ต้องการรั้งตัวนักเตะเอาไว้ให้ได้

รายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า ซิตี้ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร(70.7 ล้านปอนด์)จากบาเยิร์น มิวนิคที่ต้องการซื้อ เลรอย ซาเน่

กวาร์ดิโอล่ากล่าวหลังจบเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศว่า “เราเสนอสัญญาใหม่ให้เขา เราอยากให้เขาอยู่ต่อ อะไรจะเป็นข้อพิสูจน์ได้มากกว่าที่เราอยากให้เขาต่อสัญญามานาน 6-7 เดือนแล้วล่ะ? ถ้าเราไม่ต้องการเขา เราไม่ต่อสัญญาเขาหรอก”

สัปดาห์ที่แล้วคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานของบาเยิร์นยืนยันว่า พวกเขาหวังที่จะเซ็นสัญญาซาเน่จริงๆ

ซีซั่นนี้บาเยิร์นเฉือนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์บุนเดสลีก้าด้วยความห่าง 2 คะแนนและสอยแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ได้อีกหนึ่งแต่ร่วงจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะเดียวกันก็เป็นที่ชัดเจนมาพักนึงแล้วว่าพวกเขาจำเป็นต้องสร้างทีมใหม่

ส่วนแมนฯ ซิตี้แม้อยากเก็บซาเน่ไว้ แต่พวกเขาก็รู้สึกว่ามีตัวทดแทนในตำแหน่งริมเส้นที่เพียงพอหากบาเยิร์นยื่นข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้และนักเตะตกลงย้ายไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พี่เสือสู้ไหม! เรือตั้งค่าหัว ‘ซาเน่’ 100 ล้านปอนด์