ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนน้องชาย ปฎิเสธ ราชันเปล่าติดต่อใดๆกับ อันโตนิโอ คอนเต้
อันโตนิโอ คอนเต้
อันโตนิโอ คอนเต้

ดานิเอเล่ คอนเต้ น้องชาย และเอเยนต์ส่วนตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ปฎิเสธรายงานข่าวที่ว่าสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ติดต่อทามทาบแทนตำแหน่ง ฆูเลน โลเปเตกี ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด

กระทั่ง แม้สโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ปลดล็อคชัยชนะครั้งแรกในรอบ 6 เกมหลังเฉือน วิคอเรีย เปลเซ่น ไปอย่างหวุดหวิด 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แต่สถานการณ์ของ ฆูเลน โลเปเตกี ก็ยังไม่สู้ดี ท่ามกลางกระแสที่ว่าเกม “เอล กลาซิโก้” กับสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เป็นนัดชี้ชะตา

ขณะเดียวกันยังมีรายงานจากแหล่งข่าววงในประเทศอิตาลีอ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทนไม่ไหวกับผลงานของ ฆูเลน โลเปเตกี

จึงได้กระทำการโทรหา อันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อรอสแตนด์บายรอเสียบแทนได้ทุกเมื่อ

หลังสโมสร “สิงห์บลู” เชลซี มีมติปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นตำแหน่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันเขายังว่างงานอยู่เลยแต่ถึงกระนั้น ดานิเอเล่ คอนเต้ ซึ่งเป็นทั้งน้องชายกับเอเยนต์ปฎิเสธกระแสข่าวลือดังกล่าว

“ผมนั้นขอยืนยันตรงนี้เลยว่าเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง เรอัล มาดริด และตอนนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังอยู่ระหว่างพักผ่อน” ดานิเอเล่ คอนเต้ ยืนกรานผ่านสถานีเครือข่ายวิทยุกระจายเสียงชื่อดัง กาเดน่า เซอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เป็นแค่อดีต! อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยัน ไม่มีปัญหากับ มูรินโญ่