ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนูรูล เร่งฟิต พร้อมช่วยช้างศึกฟัดญี่ปุ่นอย่างสุดความสามารถ
นูรูล-ศรียานเก็ม
นูรูล
นูรูล-ศรียานเก็ม

นูรูล ศรียานเก็ม เร่งฟิต พร้อมช่วยช้างศึกฟัดญี่ปุ่นอย่างสุดความสามารถ

แนวรุกร่างเล็ก ถูกเรียกตัวมาเสริมทัพช้างศึก ที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น แทนที่ของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ต้องติดโทษแบนจากการรับใบเหลืองครบ 2 ครั้ง ในเกมกับ ซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 7

“ก็เหนื่อยล้านิดหน่อยครับ ตั้งแต่ออกจากกิเลน วัลเลย์ มา ก็หยุดไป 2 วัน ได้เล่นฟิตเนสไปวันเดียวตั้งแต่วันตัดตัว ก็ไม่ได้ซ้อมเลยครับ มีเวลาแค่ 2-3 วัน ก็ต้องฟิตตัวเองให้ดี” นูรูล กล่าวเริ่ม

“สภาพอากาศค่อนข้างเป็นปัญหานิดหน่อย เพราะมันหนาว แต่ก็คงปรับตัวได้ครับ แต่พรุ่งนี้มีซ้อมเช้ายิ่งดีเลย เพราะมันไม่น่าหนาวเท่าตอนเย็น ตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ที่ 60-70% น่าจะพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว”

“ที่พี่โก้ตัดสินใจเรียกตัวผมกลับมา น่าจะเป็นเพราะวางแท็คติกไว้แล้วว่าจะให้งานผม หรือสแตนด์บายไว้ยังไง ถ้ามีโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะช่วยได้ เอาจุดเด่นที่มีอยู่ช่วยทีมให้ได้เยอะที่สุดครับ” นูรูล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น รองจ่าฝูงของกลุ่มที่มี 13 คะแนนจาก 6 นัด วันที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 19.35 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทยสองชั่วโมง ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7

ข้อมูลจาก :  FA Thailand