ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนูรูล เผย ขอทำผลงานให้ดีที่สุดกับทัพช้างศึกเมื่อมีโอกาส
นูรูล
นูรูล
นูรูล

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวกลั่นชลบุรี เอฟซี ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไทยในยุค มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่คนใหม่ โดยเจ้าตัว เผยเองขอทำให้ดีที่สุดกับโอกาสในครั้งนี้ และชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ “รายวัช” ที่เข้ามาสร้างมิติใหม่ให้กับช้างศึก

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่นายใหม่ทีมชาติไทย ได้ทำการเรียกนักเตะช้างศึก เข้าแคมป์เก็บตัวกัน ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปเยือน ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในเกมอุ่นเครื่องภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

โดย นูรูล ศรียานเก็ม 1 ใน 2 ผู้เล่นฉลามชล ที่ถูกเรียกติดทัพ “ช้างศึก” ในชุดนี้ ออกมาเผยถึงการถูกเรียกติดทีมชาติครั้งนี้ว่า

“เป้าหมายของผมในเวลานี้คือทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งผมเองก็ทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ทั้งการซ้อม และผมพยายามศึกษาแท๊กติกของ ราเยวัช ให้เข้าใจที่สุด”

“สำหรับทีมชาติไทยยุคนี้ มีหลายอย่างเปลี่ยนไปมาก ราเยวัช จะมุ่งเน้นในเรื่องวินัย ทั้งในการซ้อม การแข่ง และการเก็บตัว ซึ่งทุกคนในนี้ต้องทำตามกฏที่ราเยวัช ตั้งไว้” นูรูล กล่าว

ขอบคุณข้อมูล  Chonburi Football Club

photo FA Thailand