ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนูรูล หวังยิงประตูทีมแชมป์ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แฟนฉลามชล
นูรูล ศรียานเก็ม
นูรูล ศรียานเก็ม

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกขาวความไวสูง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยอยากยิงประตูทีมปราสาทสายฟ้าให้ได้อีกครั้ง เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลในเกมสุดท้ายไทยลีก

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แชมป์ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

โดยก่อนเกม นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวเก่งฉลามชล ออกมาพูดถึงเกมวันอาทิตย์นี้ว่า “สิ่งแรกที่ผมต้องการก็คือผมอยากเห็นแฟนบอลเข้ามากันให้แน่นสนามชลบุรี สเตเดี้ยม อีกครั้ง”

จากนั้นปีกขวาฉลามยังกล่าวตอ่ไปอีกว่า “มันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2017 ปีนี้เราอาจจะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ แต่พวกผมกับทีมงานก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และการได้เจอกับทีมแชมป์ไทยลีก ซึ่งก่อนอื่นผมก็ขอแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ด้วย”

“และสิ่งเดียวที่ผมอยากทำที่สุดก็คือการยิงประตูทีมแชมป์เปี้ยน เพราะปีนี้ผมยิงบุรีรัมย์มาแล้ว 3 ลูก และเกมในวันอาทิตย์นี้ผมก็อยากยิงให้ได้อีกครั้ง  แต่สิ่งที่ผมต้องการก็คืออยากช่วยให้ทีมของเราชนะทีมแชมป์ไทยลีกให้ได้เพื่อความสุขและรอยยิ้มของแฟนคลับฉลาม”

ที่มา Chonburi Football Club