ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีนาโปลี พร้อมเปิดศึกกับงู ล่าคว้าลายเซ็น “ลูกากู”
โรเมลู ลูกากู
โรเมลู ลูกากู

มีรายงานจากประเทศอิตาลีอ้างว่า นาโปลี ประกาศพร้อมทำสงครามกับ อินเตอร์ มิลาน แย่งชิงลายเซ็น โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาครองให้ได้ด้วยการวางเดิมพันค่าเหนื่อยที่สูงกว่า

หัวหอกทีมชาติ เบลเยี่ยม ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ อันโตนิโอ คอนเต้ บิ๊กบอสเนรัซซูรี่อยากได้มาล่าตาข่ายในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ขณะที่เจ้าตัวเองแบะท่าพร้อมจะย้ายไปเล่น อิตาลี อยู่เหมือนกัน

ตามรายงานเผยว่า โลเมลู ลูกากู ยอมหั่นค่าเหนื่อยลงมาตอบตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับบอร์ดบริหาร อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นข้อเสนอจ่ายค่าแรง 7.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาลตลอดระยะสัญญาอีก 5 ปีข้างหน้า ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยในราคา 85 ล้านยูโร

แต่ล่าสุด “ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต” หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แห่งแดนพิซซ่าอ้างว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมค่าย นาโปลี กำลังเฝ้าจับตาสถานการณ์ของ “รอม” ในโรงละครแห่งความฝันอย่างใกล้ชิดและหวังจะแย่งลายเซ็นตัดหน้า ยูเว่ ให้ได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรแห่งเมืองเนเปิ้ลอนุมัติงบให้ อันเชล็อตติ ล่าลายเซ็น ลูกากู ด้วยข้อเสนอเกทับจ่ายค่าเหนื่อยี่มากกว่า 10 ล้านยูโรต่อปีหวังหลอกล่อนักเตะเปลี่ยนใจมาล่าตาข่ายที่ซาน เปาโลแทน