ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนาทีสุดท้าย บียู อุ่นเครื่อง เปิดบ้านเฉือน บีจี สุดมัน 3-2
นาทีสุดท้าย
นาทีสุดท้าย
นาทีสุดท้าย

นาทีสุดท้าย บียู อุ่นเครื่อง เปิดบ้านเฉือน บีจี สุดมัน 3-2

ล่าสุด เมื่อ วันที่ 1 ก.ย.60 “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนามอุ่นเครื่องกับ แบงคอก ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในการเตรียมพร้อมก่อนลุยศึกไทย ลีก 2017 ที่จะออกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที วันที่ 10 ก.ย.60

11 คนในชุดแรกของ บีจีเอฟซี นำโดย พิศาล ดอกไม้แก้ว, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, เฉลิมศักดิ์ อักขี, จูราโตะ อิเคดะ,พิชิต เกสโร, ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกวซ, จิตปัญญา ทิสุด, ศุภชัย คมศิลป์, ชาตรี ฉิมทะเล, สุรชาติ สารีพิมพ์

โดยช่วงต้นเกมเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลมากกว่า ก่อนจะมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะผิดพลาดของ โตติ ที่เลี้ยงบอลขวางสนามหน้าเขตโทษตัวเองก่อนถูก ทาง ดราแกน บอสโควิช แหย่เท้าชิงบอลมายิงชนคาน ก่อนที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะตามซ้ำในนาทีที่ 20 และถัดมา 3 นาที เจ้าถิ่นได้จุดโทษ แต่ บอสโควิช ยิงไปติดเซฟของ พิศาล จากนั้นผ่านไปครึ่งชั่วโมงเกมของ บีจีเอฟซี ดีขึ้นตามลำดับ และมาได้ประตู 1-1 จากการประสานงานอย่างยอดเยี่ยมจาก โตติ ไหลบอลออกขวาให้ สุรชาติ ตักข้าเขตโทษให้ ปิยะชนก เติมขึ้นมาแปเน้นๆ จากแถวสอง ก่อนหมดครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง บีจีเอฟซี ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม แต่หลังเริ่มใหม่ได้ 2 นาที เอเด้ โหม่งให้ บียู ขยับนำ 2-1 แต่เกมเป็น บีจีเอฟซี ที่ขยับเข้าทำอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 53 จิตปัญญา ถูกเตะล้มในเขตโทษ และเจ้าตัวลุกมายิงจุดโทษไม่พลาด เป็นประตู 2-2 ของบางกอกกล๊าส เอฟซี จนมาถึงนาทีที่ 60 บีจีเอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นยกชุด และทำเกมบุกได้อย่างต่อเนื่อง แต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้าย กระทั่งอีก 1 นาทีจะจบเกม จักรพันธ์ พรใส หลุดไปยิงผ่านมือ นริศ ทวีกุล เข้าไป ทำให้จบเกม บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกมาแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3 ก่อนมีคิวจะกลับไปเล่นเกมไทยลีก นัดที่ 26 ด้วยการบุกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.เวลา 17.45 น.

Photo : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส