ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนักเตะไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เลี้ยงอาหารเด็กบ้านคามิลเลี่ยน
นักเตะไทยฮอนด้า
นักเตะไทยฮอนด้า
นักเตะไทยฮอนด้า

นักเตะไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซีและเจ้าหน่้าที่สโมสร ร่วมสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ จัดกิจกรรมและเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กพิการซ้ำซ้อน บ้านคามิลเลี่ยน ลาดกระบัง พร้อมมอบเสื้อผ้าและสิ่งของจำเป็นไว้ให้น้องๆไว้ใช้

สโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ได้จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้มให้ชุมชนท้องถิ่นโดยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ ในบ้านคามิลเลียน เพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง นำโดย สิทธิโชค กันหนู, โรนินโญ่, กุสตาโว ดาซิลวา, วัฒนพงษ์ ตาบุดดา, เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์และฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์

กิจกรรมดังกล่าวทางสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ทีมฟุตบอลขวัญใจคนลาดกระบัง ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสุขคืนสู่สังคมในท้องถิ่น และสร้างรอยยิ้มให้เด็กพิการซ้ำซ้อน โดยจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยในครั้งนี้นอกจากมีการเลี้ยงอาหารกลางวันแล้ว ยังมีการมอบชุดกีฬา และสิ่งของจำเป็นให้เด็กๆ ภายในบ้านคามิลเลียน ไว้ใช้สอบตามความเหมาะสมด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากกิจกรรมพาน้องๆเล่นฟุตบอลแล้ว ยังมีการเลี้ยงอาหารกลางวัน ทั้งหมดได้ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันท่ามกลางความอบอุ่น และเป็นกันเอง โดยในพิธีการได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารบ้านคามิลเลียน เพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของในครั้งนี้ด้วย

ข้อมูล thaihondaladkrabang