ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนักรบอโยธยา ปิดจ๊อบเปิดตัว 2 ดาวยิงเสริมคมแดนหน้าสู้ศึกในเลกที่ 2
อยุธยา ยูไนเต็ด
อยุธยา ยูไนเต็ด
อยุธยา ยูไนเต็ด

นักรบอโยธยา อยุธยา ยูไนเต็ด คว้าตัว เจ้าดอน อภิรัตน์ หีมขาว จาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และ อานนท์ บุษผา จาก ลำปาง เอฟซี ทีมในไทยลีก2 มาร่วมทัพในเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย

นักรบอโยธยา อยุธยา ยูไนเต็ด คว้าตัว เจ้าดอน อภิรัตน์ หีมขาว จาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมในไทยลีก1 และ อานนท์ บุษผา จาก ลำปาง เอฟซี ทีมในไทยลีก2 มาร่วมทัพในเลกที่ 2

โดย อภิรัตน์ หีมขาว ลงเล่นให้ อยุธยา ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2 นัดในเลกที่ 2 และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้นักรบอโยธยา บุกไปชนะ สระแก้ว เอฟซี 1-0 และบุกไปเสทอ เจแอล เชียงใหม่ 3-3

สำหรับ เจ้าดอน อภิรัตน์ หีมขาว ถือเป็นกองหน้าความสามารถสูง แจ้งเกิดกับ ชลบุรี เอฟซี ในยุคของ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เคยร่วมทีมกับหลายสโมสร อาทิ ตราด เอฟซี / ประจวบ เอฟซี และล่าสุดกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

ส่วน อานนท์ บุษผา ถือเป็นกองหน้าสไตล์บู๊ดุดัน-ยิงคม เจ้าของฉายา “เจ้าเวหา” เนื่องจากมักทำประตูจากลูกโหม่งได้และสามารถเทคลอยตัวกลางอากาศได้นาน

เคยผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพกับหลายสโมสร อาทิ บีอีซี เทโรศาสน ทีปี 2009-2010 ยุคเดียวกับ ธีรเทพ วิโนทัย, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์, วุฒิชัย ทาทอง ติดทีมชาตินักเรียนไทย ชุดยู 19

ต่อมาถูก โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ดึงตัวไปเล่นให้ ‘ชลบุรี เอฟซี’ ปี 2011 รวมถึงเคยเล่นให้กับ บางกอกเอฟซี /เชียงใหม่เอฟซี /ลำปาง เอฟซี / อุบล ยูเอ็มที/ สมุทรสาคร เอฟซี และ อุดรธานี เอฟซี