ข่าวฟุตบอลนักข่าวดังเผย ลิโอเนล เมสซี่ ต้องการย้ายซบแมนซิตี้
ลิโอเนล เมสซี่
ลิโอเนล เมสซี่

มาร์เซโล เบคเลอร์ นักข่าวดัง ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องการย้ายจากสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ไปซบสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กระทั่ง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ทีมงานกฎหมายแจ้งต่อสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ว่าเขาต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้แบบฟรีเอเยนต์ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้ตอบกลับไปว่าเงื่อนไขดังกล่าวสิ้นสุดไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน และตอนนี้เขามีค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร

ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมจะโต้แย้งด้วยเหตุผลที่ว่าโควิด-19 ได้ทำให้ฤดูกาลดีเลย์ รวมถึงช่วงเดือนมิถุนายนนั้นฤดูกาลยังไม่ปิด และตลาดนักเตะไม่เปิด

ทั้งนี้พวกเขามองว่ายังมีสิทธิ์ทำได้ในช่วงหลังจากรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จบอย่างเป็นทางการ 1 สัปดาห์ ทำให้ต่อจากนี้คาดว่าจะเป็นการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่างทั้งสองฝ่าย

SPORT ระบุว่าเวลานี้บาร์ซ่าไม่มีความต้องการที่จะรับข้อเสนอใดๆ หากไม่ได้ 700 ล้านยูโรจากสโมสรที่ต้องการตัวสตาร์ชาวอาร์เจนติน่า อย่างไรก็ตามคงจะเป็นเรื่องที่ลำบากใจแน่นอนหากตัวนักเตะไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โปรเจคท์การคุมทีมของโรนัลด์ คูมัน

เบคเลอร์ นักข่าวดังของ Esporte Interativo ที่เคยเป็นคนเรื่องที่ข่าวเรื่อง เนย์มาร์ จะย้ายไปร่วมสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017 ล่าสุดเขารายงานว่าสตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ต้เองการและเตรียมตัวที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

จนกระทั่ง ที่นั่นเขาจะได้ร่วมงานกับอดีตเจ้านายอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และตอนนี้บรรดาบริษัทรับพนันถูกกฎหมายต่างยกให้ทีม “เรือใบ” เป็นเต็งหนึ่งที่จะสตาร์วัย 33 ปี

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Rafael Football″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้