ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนอร์ชาห์รูล หวังเค้นฟอร์มเก่งช่วย บีจี ล่าแชมป์ไทยลีก
นอร์ชาห์รูล อิดลัน
นอร์ชาห์รูล อิดลัน

นอร์ชาห์รูล อิดลัน แนวรุกชาวมาเลเซีย ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยมีความสุขในการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทัพ “เดอะ แรบบิท” ที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น

โดยแนวรุกชาวมาเลเซีย พร้อมหวังแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเอง ยืนยันการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม นอร์ชาห์รูล อิดลัน กล่าวว่า

“ผมมีความสุขในการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีม ที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น”

“จริงๆแล้วผมมีความสุขตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ บีจี ปทุมฯ มันช่างเป็นอะไรที่วิเศษ ที่นี่เป็นทีมที่มีคุณภาพและการจัดการที่ดี พวกเราเป็นเหมือนครอบครัว เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยผมได้เยอะมากในการปรับตัวกับสโมสรฯแห่งนี้ และผมหวังว่าจะตอบแทนทุกอย่างด้วยผลงานในสนาม”

นอกจากนี้ นอร์ชาห์รูล อิดลัน ยังได้กล่าวถึงผลงานส่วนตัวหลังยังทำประตูแรกอย่างเป็นทางการกับทัพ “เดอะ แรบบิท” ไม่ได้ว่า “ผมรู้สึกผิดหวังกับตัวเองเล็กน้อยเพราะผมแสดงประสิทธิภาพได้ไม่ดีเท่าที่ควร

“ซึ่งตอนนี้ผมพยายามปรับตัวกับตำแหน่งที่โค้ชวางไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็ตาม ผมจะพยายามพิสูจน์ตัวเอง และเค้นฟอร์มการเล่น ทำให้เต็มที่ที่สุด และผมต้องการกำลังใจและการสนับสนุนจากเพื่อนๆในทีม รวมถึงแฟนบอลด้วยครับ และตอนนี้ผมรอให้ไทยลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งอย่างใจจดใจจ่อครับ”

สำหรับฟุตบอลไทยลีก 1 จะกลับมาแข่งกันต่อนัดที่ 5 ในวันที่ 12 กันยายนนี้