ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนพพล เปิดใจหลังได้รับโอกาสลงสนามประเดิมไทยลีกเป็นนัดแรก
นพพล เกิดแก้ว
นพพล เกิดแก้ว

“แบด” นพพล เกิดแก้ว ปราการหลังของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รับรู้สึกดีใจที่ได้ประเดิมสนามเกมลีกสูงสุดของประเทศ ชี้การรับมือผู้เล่นศักยภาพสูงของ การท่าเรือ เอฟซี ช่วยตนได้ประโยชน์มาก หวังพัฒนาตัวเองเพื่อรอโอกาสได้ลงสนามอีก

กองหลังหมายเลข 2 ประเดิมลงเล่นลีกสูงสุด ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็กขวา เกมไทยลีก 2018 ที่สวาทแคทบุกเยือนรัง สิงห์เจ้าท่า เมื่อ 15 ก.ย.61 ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างเกมเจ้าตัวยังได้หุบเข้ามายืนเซนเตอร์คู่กับพี่ชายอย่าง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อีกด้วย

“ก็ดีใจครับ ที่ได้โอกาสลงสนาม เพราะมันเป็นนัดแรกของผมที่ได้ลงเล่นในไทยลีกครับ” เจ้าแบด เริ่มกล่าว

“ส่วนเรื่องฟอร์ม จริงๆแล้วก็ยังไม่ค่อยพอใจนะครับ ผมยังต้องปรับจังหวะฟุตบอลกับไทยลีกอีกครับ และก็เรื่องประสบการณ์ ยังเป็นรองพวกพี่ๆเขาอยู่ ก็จะพยายามครับ”

“เกมกับท่าเรือ มองในแง่ดี คือผมก็ได้เรียนรู้จากผู้เล่นระดับไทยลีก ได้เจอคู่แข่งที่มีศักยภาพสูงๆ ทำให้รู้ตัวเองว่าต้องพยายามให้หนักมากขึ้นครับ”

“ส่วน พี่เหลิม (เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว) ก็บอกให้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ทำให้ดีที่สุด เมื่อได้โอกาส ผมก็พร้อมทำเต็มที่ครับ”

“เป้าหมายต่อไป ก็อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆครับ หากได้โอกาสอีก จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าโอกาสนั้นอีกครับ” นพพล กล่าว

สำหรับทัพ “สวาทแคท” จะมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลถ้วยลีกคัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC