ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนพนนท์ อ้อนแฟนฉลาม เข้ามาเชียร์เยอะๆ เพื่อข่มขู่ทีมฟอร์มร้อนแรง
นพนนท์ คชพลายุกต์
นพนนท์
นพนนท์ คชพลายุกต์

นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวา ความเร็วสูง สโมสร ชลบุรี เอฟซี อ้อนแฟนๆ “ฉลามชล” เพื่อให้ทีมเก็บ 3 แต้มแรก เหนือ สุโขทัยฯ ศึก ไทยลีก 2018 

ความเคลื่อนไหว ก่อนเกมการแข่งขัน ศึก ลูกหนัง โตโยต้า ไทยลีก 2018 คู่ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ เวลา 17.45 น.

ล่าสุด “เจ้าอ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ความพร้อมของทีม ในการเล่นในบ้านนัดนี้ ทุกคนมีความพร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ แน่นอนครับ ซึ่งผมก็ขอเชิญชวนแฟนบอล “ฉลามชล” และ แฟนบอล ชาว ชลบุรี มาร่วมเชียร์ ทีมของเราในเกมนี้ที่สนาม กันให้มากๆ”

“เราทราบกันดีนะครับ ว่า สุโขทัยฯ ในปีนี้ มีฟอร์มการเล่นที่ดี เก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน แถมยังมีคะแนนอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงอีกด้วย พวกเขากำลังมั่นใจ

ทีมกำลังลงตัว และ พวกเขาก็ต้องการมีแต้มกลับออกไป แต่ ชลบุรีฯ ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อ เอาชนะในเกมนี้ให้ได้”

“เกมนี้ แม้จะเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย แต่การลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเรา ทำให้เรากระหายชัยชนะมากขึ้น ทุกคนอยากส่งท้ายในเดือน ก.พ.นี้ ด้วยการคว้าชัยชนะ ด้วย 3 คะแนนแรก ของ ซีซั่น

ที่ตอนนี้ ทุกคนในทีมพยายามทำงานกันอย่างหนัก และ ผมก็อยากให้ แฟนบอลทุกคน มาช่วยกันให้กำลังใจ เพื่อเดินหน้าไปสู่ชัยชนะไปด้วยกันครับ”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม

แข่งขันวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U

Photo :