ข่าวฟุตบอล ไทยลีกนนท์ ม่วงงาม พร้อมเฝ้าเสาช้างศึกU23
โพสต์รูปภาพ
นนท์ ม่วงงาม

 

นนท์ ม่วงงาม ยืนยันพร้อมเฝ้าเสาให้ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทยU23 หลังอดีตเคยผ่านประสบการณ์เฝ้าเสาให้เยาวชนทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว 3 นัด

นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส จากเชียงราย ยูไนเต็ด โดนเรียกตัวเข้ามาร่วม “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย และล่าสุดก็ได้ประเดิมเฝ้าเสาให้ทัพกว่างโซ้งมหาภัย ในเกมบุกอุ่นเครื่องเสมอ น่าน เอฟซี ทีมไทยลีก 4 โซนภาคเหนือด้วยสกอร์ 1-1

นนท์ ม่วงงาม กล่าวว่า

“ถือได้ว่าเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ได้มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดU23 หากผมได้รับโอกาสก็พร้อมทำเต็มที่และดีที่สุด เพราะจะนำประสบการณ์ในการเล่นลีกที่ฝรั่งเศษ มาใช้ช่วยทีมชาติไทยประสบความสำเร็จให้ได้ครับ”

ทางด้าน “มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยU23 ให้สัมภาษณ์ว่า

“สำหรับเรื่องน้องนนท์ ม่วงงาม ตนยืนยันว่าทีมมีแผนการที่จะเรียกตัวน้อง เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมจริง ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์กับทีม รวมถึงช่วยยกระดับเกมรับของทีมให้มีความแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ”

สำหรับทีมชาติไทย จะร่วมแข่งขัน ดูไบ คัพ ยู-23 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ วันที่ 20-28 มี.ค. 60 ต่อด้วย ศึกเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 15-23 ก.ค. 60 ที่ประเทศไทย และกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงเดือนสิงหาคม

รูปภาพ : Chiang Rai United FC